MV Hành trình Yêu khiến giới trẻ hân hoan với những chuyến đi có thể tìm thấy “tình yêu đích thực”.

Trong tiết trời se se của những cơn gió heo may mùa thu, dân tình FA xao xuyến và ước ao “Gấu” xuất hiện cho một mùa đông không lạnh. Thay vì mải mê nghĩ ngợi và trùm chăm ngủ vùi không hành động gì, bạn hãy học những bí kíp tìm thấy “tình yêu đích thực” qua MV “Hành trình Yêu” đốn tim giới trẻ.

Dành cả thanh xuân để…đi du lịch

Nếu thanh xuân là một trang giấy trắng thì hãy đi thật nhiều để phủ kín trang giấy đó bằng những điểm đến hấp dẫn. Dù là cô gái mơ mộng, cá tính hay chàng trai năng động, khiêm tốn… hãy cứ mang trái tim háo hức, tinh thần hăm hở và đôi chân tự tin đi khắp Việt Nam.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Đi du lịch chỉ có lợi bởi “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Biết đâu tích cực đi du lịch lại tăng khả năng bạn gặp được chàng trai/cô gái trong mơ của mình như đôi trai tài gái sắc trong MV Hành trình Yêu.

3 lần gặp gỡ định mệnh đã khiến chàng trai và cô gái có một cái kết có hậu cho tình yêu - về chung một mái nhà. Khi là những người trẻ, họ tình cờ lướt qua nhau tại sảnh khách sạn nơi cả hai cùng đặt phòng; trong những ngày quay cuồng với công việc họ đã tình cờ chạm nhau. Và trong một hành trình nghỉ ngơi của cả hai, họ lại gặp nhau lần thứ 3. Không để định mệnh vụt qua, cặp đôi đã hẹn hò và có những tháng ngày yêu thương hạnh phúc.

Bước đến cánh cửa hôn nhân, có được gia đình riêng, những chuyến đi lại tiếp tục thắp nên tình yêu. Nhìn cách cặp đôi trao nhau yêu thương, có lẽ chính những chuyến đi có sức mạnh nối dài thanh xuân của họ.

Trong chúng ta, chắc nhiều người mong luôn được đi du lịch, khám phá từ thanh xuân đến khi có gia đình. MV đã nói hộ tiếng lòng cho những bạn trẻ yêu dịch chuyển và mong muốn của nhiều cặp đôi.

Càng đi nhiều, càng rộng mở…- cánh cửa dẫn tới hạnh phúc

Đất nước mình đẹp lắm, phải đi hết Việt Nam mới thỏa chí khám phá trong mỗi con người. MV đã giúp khán giả được du lịch qua màn ảnh nhỏ, ôn lại kỉ niệm của những chuyến đi, hồ hởi cho những hành trình tương lai, Còn hiện tại, bạn được mãn nhãn với những thước phim long lanh cùng cảnh đẹp trải khắp Việt Nam.

{keywords}
 
{keywords}
 

Có lẽ tim bạn sẽ bồi hồi một chút với khung cảnh của núi đồi Tây Bắc nối đuôi nhau, ngạc nhiên và vỡ òa với khung cảnh bầu trời đêm rực sáng pháo hoa từ tầng thượng của những tòa nhà cao tầng… Và rồi, bạn thích thú nghĩ về cảm giác đôi chân trần chạm trên cát, nhìn từng con sóng vỗ vào bờ trong ánh bình minh rực rỡ tại Mũi Né, nơi cực Nam của đất nước.

Không chỉ là những chuyến đi chơi, kỳ nghỉ, bạn còn tận hưởng cuộc sống thoải mái trong những chuyến công tác dài ngày, hội họp tại những địa điểm đẹp nhất Việt Nam như cách chàng trai của MV Hành trình Yêu thực hiện. Sau những giây phút dành cho công việc, chỉ vài bước chân là bạn sẽ trải nghiệm cả cảnh quan thành phố du lịch trong tầm mắt.

MV truyền thông điệp đến các bạn trẻ không cần phải đợi đến lúc lương hàng chục triệu mỗi tháng, tài khoản ngân hàng 9 con số… bạn mới tự tin đi đó đi đây, khám phá thế giới muôn màu và đẹp đẽ bên ngoài. Cứ xách ba lô nên và đi, cùng trái tim rộng mở để học hỏi và tận hưởng cuộc sống. Và biết đâu đấy, ở mỗi hành trình bạn sẽ gặp một người thay đổi cuộc sống của bạn, biến cuộc sống đó thành hạnh phúc yêu thương.

Và hãy cứ trải nghiệm những hành trình trong muôn nẻo hành trình cuộc sống. Hành trình tuổi trẻ để khám phá cuộc sống bất tận, tràn đầy năng lượng, hành trình nỗ lực không ngừng của bản thân để vững bước trên con đường sự nghiệp và nhận lấy thành công. Hành trình yêu thương, tận hưởng những giây phút hạnh phúc lứa đôi, hay gia đình yên ấm với những giá trị ngọt ngào tinh tế nhất.

MV Hành trình Yêu:

Thanh Tú