Những hình ảnh của một người phụ nữ bị đánh đập với nhiều vết chém, vết bầm dập trên cơ thể được chia sẻ đang khiến cư dân mạng bức xúc.

Trưa 2/6, trên mạng xã hội nickname H.N đã đăng tải những hình ảnh của một người phụ nữ được cho là bị chồng cũ đánh đập, bạo hành trên khắp cơ thể.

Theo đó, người đăng tải thông tin cho biết, người bị bạo hành dã man đó là chị họ của mình hiện đang sống tại xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Phọ. 

Ngày 29/5 vừa qua chị họ của cô bị chính người chồng đánh dã man.

{keywords}
Những hình ảnh của một người phụ nữ nghi bị chồng đánh đập bầm dập được chia sẻ trên mạng xã hội

“Chị là cô giáo tiểu học ở huyện nghèo Phú Thọ cũng là người mẹ của 2 đứa con xinh đẹp một lòng yêu thương chồng con. Chồng làm nghề tự do. Cả hai tìm hiểu và quyết định lấy nhau. Thế rồi, anh chồng luôn dở thói bạo hành đánh đập vợ khiến chị mình đã dứt khoát ly dị và gia đình mình hoàn toàn không còn quan hệ gì với anh ta nữa. Tuy nhiên, vì thương con và sau khi ra toà anh cũng nhận lỗi nên chị mủi lòng quay về. Vậy mà khi quay về, anh không những không thay đổi mà còn đánh chị dã man”, nickname H.N cho hay.

{keywords}

{keywords}
Những vết thương chủ yếu ở vùng đầu cổ và hai cánh tay

Nickname H.N kể tiếp: “Đêm mưa gió bão anh ta nhốt chị trong nhà rồi đánh đập hành hạ chị bắt chị tự chết hay anh sẽ giết và ném xác . Anh dọa nhét chị vào bao tải rồi định chở ra sông vứt, cầm dao đâm chém mặc chị van xin cầu cứu mà xung quanh không ai nghe được. Chị bất tỉnh, anh ta lôi ra rãnh nước tạt cho tỉnh rồi đánh tiếp. May mắn chị xin anh tự chết rồi thừa lúc không để ý trốn được ra khỏi nơi ấy.

Hôm sau chị tỉnh lại anh ta lật mặt kêu chị tôi đánh anh ta phải nằm viện. Hai con chứng kiến cảnh mẹ bị đánh chỉ kêu khóc mà không thể làm được gì”.

{keywords}
Những hình ảnh này được chia sẻ khiến cư dân mạng bức xúc

Để tìm hiểu sự việc, chiều 2/6, PV VietNamNet đã liên hệ với gia đình người phụ nữ trong câu chuyện trên. 

Theo đó, trao đổi với PV, bà V – mẹ ruột chị Lê O cho biết, hiện tại chị Lê O vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông – tỉnh Phú Thọ.

Bà V rất bức xúc. Bà cho biết, chị Lê O và D kết hôn với nhau được 5 năm và đã có hai mặt con. Một cháu 5 tuổi và một cháu 3 tuổi. Tuy nhiên, trong 5 năm chung sống, D và O đã có tới 6 lần mâu thuẫn và đánh nhau to. Đến năm 2015, thấy không thể chung sống nên O đã làm đơn và đã được tòa án giải quyết chuyện ly hôn.

Sau khi ly hôn D liên tục quay lại nhận lỗi và hứa hẹn đủ kiểu nên chị O đã mủi lòng và hai người quay lại sống với nhau mà không làm hôn thú kể từ dịp tết 2016.

Tối ngày 29/05, sau câu chuyện trêu đùa, D hung hăng rồi cầm dao và then cửa đập vào đầu và hai cánh tay O.

Sau một khoảng thời gian khá dài kêu cứu, O mới được hai cô giáo mầm non của xã Minh Hòa phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh xá của xã. Thế nhưng vì vết thương quá nhiều nên ngay sau đó O được đưa lên cấp cứu tại bệnh viện huyện Tam Nông – tỉnh Phú Thọ.

“Tại bệnh viện, O đã được cấp cứu và được khâu đến 17 vết thương, trong đó, có những vết thương được khâu đến 4 mũi kim. Ngoài ra, khi chụp Cộng hưởng từ cho O, các bác sĩ còn cho biết trong đầu O có nhiều vết tụ máu” – bà V cho biết.

Vẫn theo lời bà V. mặc dù đã nhập viện được 4 ngày nhưng O vẫn còn yếu. Thêm vào đó là hai răng bị gẫy, vùng mặt và đầu bị tổn thương nên không nói được nhiều.

{keywords}
Cánh tay chị cũng bị băng bó 

Trao đổi với PV, ông Lê Trung Bình, phó công an xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ xác nhận có sự việc trên. 

Ông Bình cho hay: “Tối 29/5, hiệu trưởng trường - nơi chị Lê O đang dạy có điện thoại thông báo vụ việc. Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã điện cho công an huyện Yên Lập và xuống xem xét, xử lý. Lúc chúng tôi có mặt, chị Lê O đã được đưa đi trạm y tế để cấp cứu.

Hỏi về nguyên nhân của vụ việc chị Lê O bị đánh, ông Bình cho hay: “Do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng”.

Tuy nhiên ông Bình lý giải: “Thực ra nói họ là vợ chồng là không đúng vì họ đã ly hôn. Chị O thì sống tạm trú ở đây còn anh D thì có hộ khẩu ở xã Minh Hòa. Bản thân anh D làm nghề lái xe và không có tiền án tiền sự, cũng không phải người nghiện rượu. Tuy nhiên, anh D và chị O cũng hay có mâu thuẫn. Thậm chí, trước kia, khi hai người chưa ly hôn, xã cũng đã có lần phải xử lý hòa giải cho hai vợ chồng vì mâu thuẫn”.

Ông Bình cũng cho biết: "Chiều hôm sau, 30/5, công an xã có triệu tập anh D đến nhưng sau đó công an huyện Yên Lập đã tiếp nhận vụ việc và đưa anh D đi".

Ông Đào Văn Lý, Giám đốc công an huyện Yên Lập cũng thông tin cho biết, “Hiện vụ việc đã được báo cáo lên công an tỉnh Phú Thọ để xem xét, điều tra và xử lý”.

Minh Anh - H.Thúy