Tin vui cho các tín đồ văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng phức hợp Mikazuki Japanese Resorts & Spa mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào đã “hạ cánh” tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Khai trương vào đầu năm 2020, Mikazuki đã mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm chuẩn Nhật cho du khách như nhà hàng Nami, khu Hinode Villa nghỉ dưỡng hoà hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại kiểu Nhật.

Tiếp đến, vào ngày 23/12/2020, Khu tổ hợp công viên nước nóng trong nhà Mikazuki Water Park 365 cũng sẽ đi vào hoạt động, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Ngoài ra. đây chính là cơ sở nghỉ dưỡng đầu tiên được Tập đoàn Mikazuki - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Nhật Bản đầu tư tại Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm chất lượng, đẳng cấp cho khách hàng Việt.

{keywords}
 Khu công viên nước nóng trong nhà Mikazuki Water Park sẽ khai trường vào ngày 23/12/2020

Mỗi buổi sáng, du khách sẽ được thức giấc khoan khoái ở Hinode Villa với phong cách thiết kế độc đáo, bao quanh là khu vườn tuyệt đẹp, gạt đi mọi lo toan thường nhật để đắm mình trong dòng nước xanh mát tại bãi biển riêng biệt ở Mikazuki Japanese Resorts & Spa.

Buổi trưa, du khách có thể thưởng thức sushi, sashimi tươi ngon được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu tại Nhà hàng Nami, nạp năng lượng và sẵn sàng tham gia các hoạt động trải nghiệm vui chơi đa dạng tại Khu Công viên nước nóng trong nhà Mikazuki Water Park 365 vào buổi chiều. Đây là khu vực nổi bật có sức chứa lên tới hàng nghìn người và sẽ được khai trương trong ngày 23/12/2020.

Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích khác cho du khách trải nghiệm như: sông lười ngoài trời dài 450m, khu trò chơi vui nhộn, mát-xa kiểu Nhật, tắm onsen ngoài trời và trong nhà…

{keywords}
 Trải nghiệm tắm onsen đậm chất văn hóa Nhật Bản tại Mikazuki Water Park 365

Hơn cả một khu nghỉ dưỡng, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa là sự tổng hợp của nhiều dịch vụ trải nghiệm - giải trí - thư giãn khác nhau, với dấu ấn văn hóa Nhật Bản đậm nét. Đây sẽ lựa chọn phù hợp cho những nhóm du khách mong muốn một chuyến đi xa đáng nhớ hoặc cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ.

Nếu lựa chọn thành phố biển Đà Nẵng cho chuyến du lịch cuối năm, Mikazuki sẽ là điểm đến không thể bỏ qua, đặc biệt với những ai yêu thích, mong muốn trải nghiệm văn hoá xứ sở Mặt trời mọc.

Ngoài ra, Mikazuki sẵn sàng chào đón du khách với mức ưu đãi hấp dẫn dịp khai trương. Cụ thể, công viên Suối nước nóng Mikazuki Water Park 365 giảm 40% giá vé vào cửa từ ngày 23/12/2020 - 28/02/2021.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Hotline: 0236 3774 555

Website: https://mikazuki.com.vn/

Email: info@danangmikazuki.com / sales@mikazuki.com.vn

Địa chỉ: Khu Du Lịch Xuân Thiều, Đường Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

(Nguồn: Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa)