Có những người đến rồi đi nhưng hương thơm vẫn còn lưu lại. Có những người cả đời vẫn đi tìm mãi một mùi hương mà mình đã từng lay động, xao xuyến…Rất có thể, hương thơm ấy, mùi hương ấy đến từ một loại nước hoa yêu thích của bạn.


Có lẽ chúng ta đều biết, dùng nước hoa là một nghệ thuật và người dùng nước hoa cũng là một “nghệ sĩ”.Vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về cách sử dụng nước hoa như một “nghệ sĩ” thực thụ.

Chọn điểm khuếch tán nhiệt để xịt nước hoa

Mọi người thường kháo nhau rằng, để mùi hương lưu giữ trên cơ thể một cách lâu nhất thì nên xịt nước hoa vào cổ tay, sau gáy, giữa ngực thậm chí là cả phần kheo chân. Có bao giờ bạn thắc mắc “vì sao lại như vậy không?”. Vì đó là những “điểm mạch” rõ trên cơ thể, đập mạnh và tỏa nhiệt nhiều làm tăng khả năng khuếch tán hương thơm tự nhiên nhất. Với rất nhiều vị trí trên cơ thể nhưng các bạn chỉ nên chọn cho mình một, hai điểm quen thuộc để hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nặc và vị trí sau gáy vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất lưu giữ hương thơm của bạn.

{keywords}

Có nên trung thành với một loại nước hoa?

Cũng như những bộ trang phục mặc trên người, mỗi loại nước hoa lại phù hợp với hoàn cảnh và không gian khác nhau. Nếu bạn sử dụng thường xuyên một loại nước hoa, khứu giác của bạn sẽ quen với mùi đó và rất có thể dẫn đến việc bạn sử dụng nước hoa quá liều. Hãy thử thay đổi những loại nước hoa khác nhau sau một thời gian sử dụng để lúc nào cũng luôn tươi mới.

{keywords}

{keywords}
Nước hoa Chloe Love với hương hoa dạ lan hương dành cho phái đẹp tự tin, đam mê sáng tạo

{keywords}
Yellow Diamond Intense mùi hương thơm "tươi sáng và chói lóa" , " bí ẩn và quyến rũ " sẽ mang đến cho phái nữ sự gợi cảm không thể cưỡng lại nỗi.

Chọn nước hoa như thế nào?

Thông thường, mọi người vẫn chọn nước hoa theo sở thích và xếp nó vào diện ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên khi chọn nước hoa bạn có thể dựa vào tiêu chí màu sắc. Chẳng hạn xanh lá cây mang đến một cảm giác “tươi mát” hay mùi thơm từ cỏ cây hoa lá biểu đạt cho sự lãng mạn.

{keywords}

{keywords}
Nước hoa Gucci Guilty là sự pha trộn của hoa oải hương, chanh, hoa cam, tuyết tùng và hoắc hương cho phái mạnh yêu thích sự lãng mạn

{keywords}
Gucci By Gucci là sự hòa quyện của hương ổi với hương hoa Tiaré chủ đạo mang đến cho phụ nữ sự quyến rũ kì lạ nhưng không kém phần nữ tính

Thế giới nước hoa với vô vàn mùi hương khác nhau. Có những mùi hương rất nhẹ chỉ lưu lại trên cơ thể 1 đến 2 tiếng đồng hồ nhưng cũng có những loại được chiết xuất từ tinh dầu nguyên chất lưu giữ hương thơm dài lâu.

{keywords}
Hương thơm bất tận của Prada ẩn chứa nét đẹp vừa nữ tính vừa mạnh mẽ, vừa cổ điển vừa hiện đại- đó là biểu tượng người phụ nữ xinh đẹp, khỏe khoắn

Dùng nước hoa là cả một nghệ thuật, hi vọng một vài mẹo nhỏ trên giúp các bạn trở thành một “nghệ sĩ” thự thụ và để sở hữu mùi hương theo cá tính của mình.

Các bạn có thể tham khảo nước hoa tại: Bộ sưu tập nước hoa của VNNShop.vn