Xuất phát từ sự thấu hiểu tinh thần Tết Việt, cùng mong muốn lan tỏa niềm lạc quan và hy vọng sau năm 2020 nhiều biến động, chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” do Coca-Cola khởi xướng đã nhận được hưởng ứng tích cực.

Sau 2 tuần, cùng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, đã có hàng ngàn người chơi từ khắp mọi nơi sẻ chia những hành động giản dị, câu chuyện ý nghĩa đến chương trình. Từng hành động, từng câu chuyện tuy nhỏ bé nhưng phần nào mang đến cảm nhận rõ nét hơn về sự diệu kỳ, ấm áp của Tết vẫn luôn hiện hữu xung quanh.

Chương trình bao gồm 12 thử thách, đều là những việc làm đơn giản, thường ngày, dễ dàng kết nối và lan toả tình cảm chân thành đến những người thương yêu trước thềm Tết Tân Sửu. Qua những việc làm nhỏ như: tự tay vào bếp hay dành thêm thời gian quây quần trong bữa cơm gia đình… người chơi vừa tìm thấy niềm vui, tiếng cười bên người thân, vừa có thể thu gom điểm én để nhận những phần quà giá trị từ Coca-Cola và các đối tác như: IPP Travel Retail, Gogi Houe, Kichi-Kichi và Phở 24.

{keywords}
 Người chơi Hải Lê chia sẻ niềm vui về bữa cơm nhà luôn ấm áp và đầy đủ thành viên những ngày cuối năm bận rộn

 

{keywords}
Không khí Tết rộn ràng quanh mâm cơm tất niên nhà ngoại của bạn Phạm Hiền

Cùng với những bữa ăn ấm cúng, thông qua các thử thách khác như “Bữa nào gặp nha”, “Tiệc vui hết ý”… người chơi có “cớ” hoàn thành những cuộc hẹn “hôm nào” vì bận rộn vẫn còn để ngỏ; hay gửi trao những món quà giản dị chân thành đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” cũng là nơi mọi người kể lại các câu chuyện đáng nhớ ngày Tết. Những mẩu chuyện, mẩu kí ức có khi lắng đọng cảm xúc, có khi ngượng ngùng mà vui vẻ cứ thế lần lượt được “bật mí”.

{keywords}
 Tạm giác lại công việc bận rộn, bạn Minh Ngọc dành thời gian với bạn bè và không quên chia sẻ tại “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ”

 

{keywords}

 Sau thử thách nhắn tin “Hôm nào gặp nha”, bạn Huyền Vũ liền hoàn thành lời hẹn với thử thách “Tiệc vui hết ý” ngay sau đó

 

{keywords}

Những kỷ niệm quanh bàn ăn ngày Tết được người chơi chia sẻ một cách chân thành, vừa “dở khóc dở cười”, vừa lắng đọng cảm xúc

Với việc góp phần tạo nên “Tết diệu kỳ” từ những hình ảnh và các mẩu chuyện nhỏ quanh bàn ăn, người chơi có cơ hội đem về những món quà ý nghĩa dịp đầu năm. Trong đó, 100 người chơi hoàn thành sớm nhất ở mỗi thử thách sẽ được gửi tặng những thẻ cào điện thoại giá trị. Đồng thời, trong quá trình thực hiện các thử thách, người chơi sẽ tích lũy số điểm én nhất định. 100 người sở hữu điểm én cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng tại hệ thống nhà hàng đối tác của Coca-Cola là GoGi House. 

Đặc biệt, sau khi chương trình kết thúc, 5 người chơi có số điểm én tích lũy cao nhất sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 25.000.000 đồng tại hệ thống Điện Máy Xanh và 500 người chơi có điểm én cao tiếp theo sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá từ 200.000 đồng - 1.000.000 đồng tại các nhà hàng đối tác của Coca-Cola.

{keywords}
Hơn 15.000 người chơi đã tham gia cùng hơn 6.000 bữa ăn được quyên góp từ chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ”

“Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” còn thu hút người tham gia từ ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng. Đại diện Coca-Cola cho biết, bằng những hành động giản dị gửi về chương trình, người chơi sẽ góp phần cùng Coca-Cola, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, GoGi House và Kichi-Kichi gửi trao những bữa ăn Tết vui đến với các hộ gia đình khó khăn.

Chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” là một cầu nối giúp mọi người cảm nhận Tết một cách gần gũi hơn, chung tay lan tỏa tinh thần lạc quan, chia sẻ Tết trọn vẹn, diệu kỳ đến cộng đồng.

Nhằm lan tỏa thông điệp "Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ", Coca-Cola tổ chức chương trình “Thử thách nhỏ hoá tiệc Tết diệu kỳ” từ 9/01 - 7/02/2021. Chương trình có sự đồng hành của: IPP Travel Retail, Gogi House, Kichi-Kichi và Phở 24.

Người chơi có thể tham gia 1 trong 12 thử thách nhỏ của chương trình, để cùng lan toả sự diệu kỳ trong dịp Tết Tân Sửu và có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn gồm: quà tặng cho 100 người tham gia sớm nhất mỗi thử thách; quà tặng mỗi tuần cho 100 người chơi may mắn nhất; quà tặng cuối chương trình cho 505 người tham gia nhiều thử thách (hợp lệ) nhất.

Độc giả tham gia ngay tại đây: http://cokeurl.com/tet

Ngọc Minh