Để chào đón Lễ tình nhân Valentine, các nhà tổ chức khắp nơi trên thế giới đã mở nhiều dịch vụ vui chơi giúp đôi lứa lại gần bên nhau, trong đó có tắm bồn với chocolate.

{keywords}

Nhân viên tại một spa ở khu vực Hakone, tỉnh Kanagawa (Nhật bản), đang đổ chocolate vào bồn tắm để phục vụ khách hàng. Tắm chocolate, diễn ra từ ngày 13/1 đến ngày 5/4 hàng năm, là một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người trong ngày Valentine.

 

{keywords}

Những người đàn ông đang chọn quà để tặng nửa kia của mình tại một cửa hàng ở khu vực Karrada, thành phố Baghdad, Iraq. Tại đất nước này, những món quà Valentine thường mang sắc đỏ rực rỡ.

{keywords}

Một chàng trai tại thành phố Najaf (Iraq) đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho Lễ tình nhân.

{keywords}

Tại Mỹ, người ta trang trí và bày bán các món quà dành cho ngày Valentine ở khắp nơi.

{keywords}

Theo kết quả khảo sát của công ty ASDA, một công ty chuyên bán lẻ, hơn 50% phụ nữ Anh không bao giờ nhận được hoa trong Lễ tình nhân. Chính vì vậy, năm nay, công ty này đã tổ chức một sự kiện đặc biệt.

{keywords}

Tại nhà ga Victoria ở thủ đô London (Anh), công ty ASDA đã dựng một bức tường hoa tươi. Mỗi người dân khi đi qua đây đều có thể chọn một bông hoa bất kỳ. Đó là món quà Valentine của ASDA dành cho mọi người.

{keywords}

Tại một chợ hoa ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, những người bán hàng đang bận rộn chuẩn bị cho dịp Valentine.

{keywords}

Người ta bày bán những bó hoa rực rỡ và lạ mắt ở mọi nơi.

 

{keywords}

Mọi người vui đùa giữa biển hoa trong đại sảnh ở tầng 1 của Tòa nhà K11 Gourmet Tower ở thành phố Vũ Hán (Trung Quốc). Những người độc thân cũng đón mừng ngày Valentine theo cách riêng.

 

{keywords}

Một cửa hàng bán hoa tại thành phố Manila, Philippines. Vào ngày Valentine, các cửa hàng hoa thường rất đông khách.

{keywords}

Hoa hồng, tượng trưng cho tình yêu, là loài hoa bán chạy nhất trong Lễ tình nhân.

{keywords}

Phút giây lãng mạn bên đài phun nước của một đôi trẻ tại thành phố Quezon, Philippines.

{keywords}

Những người phụ nữ đang chọn quà Valentine tại cửa hàng bách hóa Mitsukoshi ở thành phố Tokyo, Nhật Bản. Trong ngày Lễ tình nhân ở đây, nữ giới sẽ là người tặng chocolate cho nam giới.

{keywords}

Đối tượng tặng quà của chị em phụ nữ có thể là người thân, người yêu, đồng nghiệp hay bạn cùng lớp. Lượng chocolate được tiêu thụ trong ngày Valentine lớn đến mức các công ty bánh kẹo tại Nhật thường dành khoảng 50% chi tiêu ngân sách marketing hàng năm cho các chương trình trong dịp này.


(Theo Zing)