Từ chuyện sắm đồ gia dụng hè cho gia đình

Liên tục nhiều ngày liền, vùng đất Thường Xuân (Thanh Hóa) trải qua đợt nắng nóng 40 độ C. Theo dõi dự báo thời tiết thường xuyên, anh Lê Tuấn Anh luôn e ngại không khí oi bức ảnh hưởng đến cả sức khỏe, sinh hoạt thường ngày của người thân trong nhà. Anh quyết định “đầu tư” máy làm mát để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn.

“Một công đôi việc”, trong lần mua hàng này, anh tiếp tục mua thêm máy lọc nước về cho gia đình để có nguồn nước sạch cho các thành viên uống hàng ngày.

{keywords}
 Mùa hè này, nhu cầu sử dụng quạt điều hòa tăng cao khắp cả nước

Anh chia sẻ vùng nông thôn nơi gia đình sinh sống, nguồn nước dùng cho chăn nuôi, sinh hoạt nhiều khi không đảm bảo. Muốn có nước sạch để dùng, anh và nhiều gia đình khác phải cẩn thận sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe.

“Hôm 21/5, tôi quyết định mua cả máy lọc nước và quạt điều hòa về cho nhà. Người dân ở đây thường dùng các sản phẩm của thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano nên tôi cũng tới đại lý điện máy Lân Minh chọn mua hai sản phẩm của đơn vị này”, anh Tuấn Anh kể.

Niềm vui của anh chính là cố gắng sắm sửa tiện nghi đầy đủ để cuộc sống người thân thoải mái hơn giữa cái nắng gay gắt của miền Bắc Trung Bộ.

May mắn “ẵm” hai giải to

Tình cờ trong dịp mua sắm, anh được tham dự chương trình khuyến mại “Bão quà 38 tỷ, cuốn bay nắng nóng” của thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano.

Ngày 21/5, khi mua quạt điều hòa, anh nhận được lượt tham dự chương trình khuyến mại nhưng may mắn chưa mỉm cười. Tiếp tục mua máy lọc nước, anh nhận được lượt tham dự “Lật ô xác định trúng thưởng” và may mắn trúng một điện thoại Vsmart. Anh còn tiếp tục nhận được mã cơ hội Mitsubishi để tham gia giải thưởng quay số hàng tuần vào ngày 23/5.

Tối 23/5, anh cùng các thành viên trong gia đình chăm chú theo dõi chương trình livestream quay số trúng thưởng phát sóng trực tiếp. Bất ngờ, một lần nữa “thần may mắn” lại mỉm cười với anh. Chủ nhân xe ô tô Mitsubishi đầu tiên gọi tên Lê Tuấn Anh khiến anh vỡ òa trong hạnh phúc.

“Thật không thể tin nổi. Từ bé tới lớn tôi chỉ trúng được có mỗi tờ vé số 10 nghìn đồng. Hôm trước trúng điện thoại, hôm sau lại trúng cả ô tô. Tôi đã mất ngủ cả đêm khi nghĩ đến may mắn lớn này trong đời”, anh xúc động chia sẻ.

{keywords}
 Anh Tuấn Anh là chủ nhân của 1 trong 12 ô tô Mitsubishi trong chương trình khuyến mại “Bão quà 38 tỷ, cuốn bay nắng nóng” của  thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano

Ngay khi nhận tin trúng giải, rất nhiều người thân bạn bè đã gọi điện chúc mừng, chia vui cùng anh Tuấn Anh.

Anh cho biết chương trình khuyến mại của Đại Việt thực sự hấp dẫn, kích thích người tiêu dùng mua hàng mùa hè này. Người nhà anh thường sử dụng sản phẩm của nhà phân phối lâu năm này vì chất lượng và độ uy tín cao. Lần này đến lượt anh sắm đồ gia dụng cho gia đình và may mắn còn nhận được những phần quà lớn khác.  

Để tham gia chương trình khuyến mại “Bão quà 38 tỷ, cuốn bay nắng nóng” khách hàng chỉ cần mua một trong các sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga, máy hút mùi thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano và các thương hiệu khác của Công ty Đại Việt.

{keywords}
Chương trình khuyến mại kéo dài trong cả mùa hè mang lại nhiều cơ hội trúng thưởng lớn cho khách hàng

Hiện còn 11 ô tô Mitsubishi và hơn 120.000 giải thưởng khác 4,500 máy làm mát Nakami, 5,700 điện thoại V-smart, 25,000 bình giữ nhiệt và 70,000 thẻ cào điện thoại đang chờ những khách hàng may mắn tiếp theo.

Chương trình khuyến mại kéo dài từ 15/5/2020 đến hết ngày 12/8/2020 và thực hiện livestream quay số trực tiếp trên trang trang Fanpage: http://www.facebook.com/Mega.Yeah1/.

Thông tin chi tiết tại:

Tải app: https://mega1.onelink.me/Saz5/DVLivestreamBaoQua38Ty

Website: www.tapdoandaiviet.com.vn

Ngọc Minh