Rằm tháng Tám gần kề, khi nhiều người được đoàn viên bên gia đình và bè bạn thì không ít y bác sĩ và nhân viên y tế vẫn đang ngày đêm công tác, tất cả vì sự an toàn và sức khỏe của người dân. Những hy sinh thầm lặng đó không chỉ đơn thuần là trách nhiệm trong công việc mà còn xuất phát từ tấm lòng lương y như từ mẫu.

Chính vì lẽ đó, trong dịp Tết của tình thân, nhãn hàng bánh quy bơ danh tiếng từ Đan Mạch Danisa muốn gửi tấm lòng tri ân đến đội ngũ y bác sỹ, mong muốn cùng cộng đồng cổ vũ tinh thần những “thiên thần áo trắng” qua chương trình “Cùng Danisa đón mùa trăng vẹn tròn tri ân”.

Theo đó, khi mua bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn, khách hàng cũng sẽ cùng Danisa đóng góp 20.000 đồng để mua trang thiết bị y tế và trao tặng những món quà tri ân tới đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm cả nước.

{keywords}
Khi mua bộ quà tặng Trung thu Danisa, khách hàng sẽ cùng Danisa đóng góp 20.000 đồng hỗ trợ trang thiết bị y tế và trao tặng những món quà tri ân tới đội ngũ y bác sĩ.

Chị Nguyễn Minh Tâm (quận 5, TP.HCM) chia sẻ: “Mình có người thân làm trong ngành y tế nên rất hiểu những khó khăn, nhọc nhằn mà y bác sĩ phải trải qua trong đại dịch. Vì thế, khi biết Danisa có chương trình ý nghĩa thế này, mình và bạn bè đã ủng hộ ngay. Hơn nữa, bộ quà tặng được thiết kế trang trọng, bắt mắt, vừa có bánh quy ngon vừa có trà thơm, rất phù hợp là quà tặng để bày tỏ lòng tri ân trong dịp Trung thu."

{keywords}
Bộ quà tặng vừa có trà và bánh, là lựa chọn mới mẻ, ý nghĩa dịp Trung thu này.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa tặng bánh quy bơ trong những dịp đặc biệt ở Đan Mạch, Danisa tạo nên bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn với 05 vị bánh quy bơ hảo hạng công thức hoàng gia Đan Mạch kết hợp với hương vị đậm đà của lá trà thơm Việt Nam từ Cầu Đất Farm, mang đến sự hòa quyện ngọt ngào của văn hoá Đông - Tây trong việc trao tặng thức quà ý nghĩa đậm tình cảm. Đây sẽ là phần quà đầy ý nhị, tinh tế và cũng trang trọng để thay lời bạn trao gửi tình cảm chân thành dành cho những người thương quý.

Là người trọng tình cảm gia đình và có nhiều hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê rất hài lòng khi chọn bộ quà tặng Trung thu của Danisa. H’Hen cho biết: “Hen chọn Danisa như là một cách đặc biệt để trao gửi lời cảm ơn đến gia đình mình. Và Hen càng cảm thấy ý nghĩa hơn khi đây cũng là cách Hen chung tay góp phần mang lại niềm vui và thể hiện sự tri ân đến những thiên thần áo trắng đang không quản khó khăn giữ gìn an toàn sức khoẻ cho mọi người.

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Nie đồng hành cùng Danisa trong dự án ý nghĩa này

Ông Sunardi Tjhin - Tổng Giám đốc của Danisa Việt Nam chia sẻ: "Năm nay là khoảng thời gian rất đặc biệt cho tất cả mọi người. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều gia đình không được ở cạnh nhau và bao lời yêu thương chưa thể nói ra do khoảng cách. Vì vậy, trong mùa trăng tròn này, lần đầu tiên Danisa hân hạnh giới thiệu bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn - một lựa chọn mới mẻ và ý nghĩa để người tiêu dùng Việt gửi trao tri ân đến những người luôn kề vai sát cánh, và những người họ yêu thương, quý trọng. Với bộ quà tặng này, bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn để bày tỏ lòng biết ơn. Món quà tinh tế với sự kết hợp giữa lá trà thơm và hương vị ngọt ngào từ bánh quy bơ của Danisa sẽ thay bạn nói lên tiếng lòng biết ơn, thương quý, cùng bạn và người thân đón mùa lễ đoàn viên ấm áp dưới ánh trăng tròn.”

Cùng Danisa trao gửi tri ân đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế

Với mỗi hộp quà Trung thu Danisa được bạn mua để tri ân người thân, bạn đã đóng góp 20.000 đồng hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm tại Hà Nội và TP.HCM. Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 1/9/2020 và cửa hàng online tại: http://bit.ly/Danisa-qua-tang-trung-thu  

Doãn Phong