- Từ câu chuyện một cô gái trẻ yêu nhầm người đàn ông đã có vợ con đề huề, nữ tác giả 8X cảnh báo các cô gái trẻ nên tỉnh táo trong tình yêu bởi "bây giờ một mét vuông đất trăm thằng sở khanh".

Mèo Xù - cô gái 28 tuổi đầy cá tính lại gây tranh cãi bởi những dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Nội dung của đoạn chia sẻ, nữ tác giả của cuốn "Đừng chết vì yêu" đã thẳng thắn vạch mặt những người đàn ông sở khanh, lừa tình các cô gái nhẹ dạ cả tin.

Mở đầu đoạn chia sẻ, Mèo Xù khuyên các bạn gái, trước khi trao thân gửi phận cho đàn ông hãy phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của người ấy bởi hiện tại "một mét vuông đất trăm thằng sở khanh lừa đảo".

{keywords}
Nữ tác giả sinh năm 1987. Ảnh VietNamNet

Để minh chứng cho lời khuyên của mình, nữ tác giả trẻ đã dẫn chứng câu chuyện của người em cô. Theo đó, cô em này trao tình yêu, niềm tin cho một người đàn ông. Anh này thề thốt là trai độc thân mặc dù đã có vợ con đề huề. Anh ta có đủ các mưu kế để qua mắt cô gái trẻ dại dột.

"Yêu được một thời gian thì em mình bảo muốn về nhà anh ta chơi. Anh ta lấy lý do mẹ già khó tính nên từ từ mới gặp, lần nào em mình muốn về gặp hắn cũng lần lữa với đủ lý do lý trấu", cô viết.

Cuối cùng cô gái trẻ mất công tìm hiểu thì mới phát hiện anh này đã có " mẹ già" anh 36 tuổi  và anh có đứa " em gái" con của mẹ già " 6 tuổi".

Quá uất ức, để trả đũa tên lừa đảo, cô gái trẻ trong câu chuyện trên đã cho "mẹ già" của anh chàng trên biết chuyện và đồng thời dằn mặt tên sở khanh.

{keywords}
Đoạn chia sẻ gây tranh cãi (Nguồn: FB nhân vật)

Câu chuyện này nhanh chóng làm nóng cộng đồng mạng với hàng loạt lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều ý kiến trái chiều của người đọc cũng góp phần làm đoạn chia sẻ được lan rộng.

Trong khi các cô gái trẻ cảm ơn Mèo Xù về những lời cảnh báo thiết thực thì cánh đàn ông lại cho rằng, cô quá bi quan và có cái nhìn phiến diện về nam giới

Mèo Xù, tác giả cuốn sách “Đừng chết vì yêu”, tên thật là Nguyễn Thị Thắm, sinh năm 1987, tại Hà Nội. Đây  là một cô gái trẻ trung và hiện đại nhưng lại được đông đảo độc giả biết với những quan điểm tình yêu gây tranh cãi.  Trong khi giới trẻ đang “bất chấp hết yêu nhau đi" thì Mèo Xù lại cương quyết với quan niệm: Không sex trước hôn nhân".

Phương Lễ (Nguồn: FB Mèo Xù)