Lê Hàn Quốc

Lê Hàn Quốc cung cấp một hàm lượng không nhỏ các dưỡng chất và nhiều loại vitamin như B2, B3, B5, K và canxi, đặc biệt hàm lượng vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức khỏe.

Cứ 100 gram Lê Hàn Quốc sẽ có 3,1 gram chất xơ - chất quan trọng hỗ trợ quá trình tiêu hóa, trao đổi chất. Vào mùa đông, độ ẩm trong không khí giảm, dễ khiến cho người lớn, và cả trẻ em mắc các bệnh về hô hấp. Ngoài ra, Glucose và Fructose - những loại đường tự nhiên thay thế cho đường trắng giúp no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn, thích hợp cho những người ăn kiêng hoặc tập luyện thể thao, giúp cung cấp nguồn năng lượng cho các hoạt động trong ngày.

{keywords}
 Lê Hàn Quốc cung cấp nhiều loại vitamin thiết yếu

Nho sữa Hàn Quốc

Là loại trái cây giàu năng lượng, các loại vitamin như A, B1, B2, B6, B12, C, P, K và các loại khoáng chất, nho sữa Hàn Quốc giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, Nho sữa Hàn Quốc cũng được xem là một loại quả tốt cho sức khỏe người lớn và trẻ nhỏ nhờ chứa nhiều nước, kali và chất xơ.

{keywords}
 Nho sữa Hàn Quốc chứa nhiều nước, kali và chất xơ

Dâu tây Hàn Quốc

Cùng với lê và nho, dâu tây Hàn Quốc cũng được xếp vào một trong những loại hoa quả có giá trị dinh dưỡng cao.

Mỗi ngày, dùng dâu tây làm món tráng miệng hoặc biến tấu thành một vài món ăn dinh dưỡng khác sẽ giúp cung cấp đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Kết hợp dâu tây Hàn Quốc với các loại thực phẩm dựa giàu protein khác như sữa chua, sữa, bột yến mạch, người tiêu dùng không chỉ có một bữa sáng hoặc 1 bữa phụ ngon miệng, mà còn tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, dâu tây chứa các loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là hàm lượng vitamin C dồi dào hơn cả cam, dưa hấu. Đây đều là những vitamin hỗ trợ tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh.

{keywords}
 Dâu tây Hàn Quốc dễ dàng ăn ngay hoặc kết hợp với các loại bánh, đồ uống

Các món ăn từ kim chi

Là một loại thực phẩm được lên men, kim chi Hàn Quốc hữu ích cho những ai bị các vấn đề tiêu hóa. Với 70 - 80% hệ thống miễn dịch được lưu trữ trong ruột, quá trình lên men lactose của kim chi sử dụng vi khuẩn Lactobacillus - vi khuẩn hỗ trợ cải thiện đường tiêu hóa, để phân hủy đường thành axit lactic, tạo cho kim chi có vị chua đặc trưng.

Hơn nữa, tỏi - gia vị không thể thiếu trong kim chi Hàn Quốc còn hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, hạ huyết áp cao, giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

{keywords}
 Kim chi Hàn Quốc - thực phẩm giàu men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa

Loại kim chi Hàn Quốc phổ biến nhất là kim chi bắp cải - một loại rau họ cải chống viêm, chống oxy hóa, cung cấp vitamin A, vitamin C, vitamin K và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Thêm kim chi Hàn Quốc vào thực đơn hàng ngày, hoặc chế biến đa dạng thành nhiều món ăn khác sẽ hỗ trợ cơ thể không bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng thiết yếu, tạo nên một cấu trúc khỏe mạnh.

Món hầm với táo đỏ Hàn Quốc

Táo đỏ Hàn Quốc là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, nên được khuyến khích sử dụng hàng ngày để bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong táo đỏ có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe như phenolic, flavonoid, axit triterpenic, vitamin C và polysaccharide; đồng thời chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ cao.

Với lượng hoạt chất tốt cho sức khỏe, táo đỏ Hàn Quốc có công dụng tăng cường hệ miễn dịch; hỗ trợ giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm.

Táo đỏ Hàn Quốc thường được sử dụng để chế biến thành các món hầm vừa dễ ăn, ngon miệng, vừa mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

{keywords}
 Các món hầm với táo đỏ Hàn Quốc được coi là “thần dược” tăng cường sức khỏe

Để tìm mua những sản phẩm trái cây và thực phẩm xuất xứ Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng với hương vị đặc trưng và nhiều công dụng, người tiêu dùng hãy lựa chọn những siêu thị, cửa hàng cung cấp thực phẩm Hàn Quốc lớn, có uy tín như Lotte Mart, K-market, Aeon Mall...

Mọi thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hoa quả, thực phẩm Hàn Quốc, liên hệ fanpage I Like K-food: https://www.facebook.com/ilikekfood

B.H (tổng hợp)