Giàu chất dinh dưỡng

Lê Hàn Quốc rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm protein, canxi, sắt, các các vitamin nhóm C. Một trái lê có thể cung cấp 10% hàm lượng vitamin C và canxi khá lớn, kích thích sản xuất tế bào bạch cầu, tránh mắc các bệnh như cúm, cảm lạnh.

{keywords}
Lê Hàn Quốc được trồng và chăm sóc theo hướng tự nhiên, không chất bảo quản

Phần ruột gần hạt có tính chất chua giúp loại bỏ đờm, đồng thời trữ nhiều nước để điều hòa cơ thể. Trong khi đó, vỏ quả lê có giá trị chữa bệnh cao, có lợi cho tim và phổi, giúp tiêu độc hạ nhiệt.

Hàm lượng lớn chất xơ có trong lê Hàn Quốc có vai trò quan trọng với hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, trao đổi chất đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

{keywords}
Lê Hàn Quốc là trái cây có hàm lượng chất xơ lớn, bổ sung nhiều dưỡng chất

Cũng nhờ chứa lượng chất xơ hòa tan và kali cao, lê Hàn Quốc giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch do huyết áp cao. Nguồn chất xơ có trong lê Hàn Quốc ngăn ngừa nguy cơ ung thư đại trực tràng do lượng mật quá mức.

Loại trái cây chăm sóc sức khỏe

Nhờ chứa nhiều khoáng chất, vitamin P, C nên loại quả này vừa cung cấp đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể mẹ bầu, vừa thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chống nhiễm trùng và tốt cho hệ tim mạch trong thời gian mang thai.

Lê Hàn Quốc còn là loại trái cây có chứa nhiều chất chống lão hóa, cung cấp dưỡng chất chăm sóc cho làn da như vitamin A cùng với các thành phần zeaxanthin và lutein.

{keywords}

Lê Hàn Quốc - bí quyết cho làn da mịn màng, săn chắc 

Các khoáng chất như phốt pho, đồng, magie và canxi có trong lê Hàn Quốc cũng là những chất góp phần phòng chống các tình trạng như loãng xương và làm cho xương chắc khỏe hơn. Đồng thời, trong lê có chứa hai carbohydrate đơn giản là glucose và fructose. Đây đều là những loại đường tự nhiên thay thế cho đường trắng giúp no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn, thích hợp cho những người ăn kiêng hoặc tập luyện thể thao.

Mọi thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hoa quả Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể liên hệ fanpage I Like K-food: https://www.facebook.com/ilikekfood

Bùi Huy