Hương vị độc đáo

Nho Hàn Quốc có vị ngọt đậm, nhiều nước, pha chút ngậy ngậy của sữa, và mùi thơm nhẹ khiến nhiều người mê mẩn. Vì thế, nho sữa Hàn Quốc cũng được thêm vào nhiều món ăn, bánh, và đồ uống như salad ức gà áp chảo với nho sữa giàu dinh dưỡng, bánh sừng bò nhân kem nho sữa bổ sung năng lượng cho bữa sáng, hay sinh tố nho sữa Hàn Quốc giải nhiệt cho mùa hè.

Chùm to, quả đều căng bóng
Đặc trưng của nho sữa Hàn Quốc nằm ở chùm to, có thể nặng tới cả cân hoặc hơn. Quả nho sữa có kích thước lớn, tròn, mọc sát nhau, kín cả chùm, và không có kẽ hở.

Lớp vỏ được phủ lớp phấn trắng tự nhiên, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của dòng nho cao cấp này. Lớp phấn cũng có tác dụng bảo vệ quả khỏi sâu bệnh và dập nát trong quá trình vận chuyển.

{keywords}
 Chùm nho sữa Hàn Quốc to, tròn, căng bóng, mịn và xanh tươi

Giá trị dinh dưỡng cao

Cùng với hương vị ấn tượng, nho sữa Hàn cũng được đánh giá là trái cây tốt cho sức khỏe với nhiều lợi ích quan trọng: Hàm lượng vitamin và khoáng chất cực cao. Trong 100g nho sữa Hàn Quốc sẽ cung cấp giá trị dinh dưỡng bao gồm: 66 kcal, 0.4g lipid, 2mg natri, 191mg kali, 17g cacbohydrat (0.9g chất xơ, 16g đường), 6g protein, 100 IU vitamin A, 4mg vitamin C, 14mg canxi, 0.3mg sắt, 0.1mg vitamin B6, 5mg magie.

Nho sữa Hàn có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hoá, đặc biệt tốt đối với những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, nhất là với người lớn tuổi. Hàm lượng resveratrol có trong vỏ nho có công dụng hỗ trợ giảm máu nhiễm mỡ, chống xơ vữa động mạch…. Việc ăn nho thường xuyên còn giúp cơ thể khoẻ mạnh, giúp người mắc bệnh thiếu máu kinh niên nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

{keywords}
 Nho sữa Hàn Quốc chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, và giàu dinh dưỡng

Quy trình chăm sóc tỉ mỉ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Để có được những chùm nho sữa chất lượng nhất, to đều, và căng mọng, người nông dân Hàn Quốc luôn tỉ mỉ, chăm chút cẩn thận ngay từ những bước đầu tiên. Khi trồng, họ sẽ cắt bỏ 90% số chùm nhỏ, kém phát triển để tập trung dinh dưỡng cho những chùm còn lại. Nhờ vậy, vị ngọt và hương thơm của từng trái nho đạt tới mức tối đa.

Trong quá trình chùm nho phát triển, tiếp tục tỉa những quả nhỏ để các quả phát triển tròn đều và lớn khít nhau. Mỗi chùm được bọc bằng lớp giấy trắng đặc biệt ngay từ khi còn trên cây, điều này giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của bụi bẩn và côn trùng tấn công, hay đơn giản là tác động của thời tiết.

{keywords}
Bọc nho sữa Hàn Quốc cẩn thận trong một lớp giấy để tránh tác động bên ngoài

Phương pháp tưới tiêu được người Hàn Quốc sử dụng để trồng nho sữa Shine Muscat không phải tưới nhỏ giọt mà là tưới phun khắp vườn nho, sử dụng các ống nước từ to đến nhỏ để điều tiết lượng phù hợp đến từng cây. Đặc biệt, đặc điểm khí hậu Hàn Quốc mùa đông khắc nghiệt đòi hỏi người trồng nho sữa phải tỉ mỉ, tính toán thời gian chính xác để đảm bảo thời điểm thu hoạch trước mùa đông.

Cây nho sữa được nuôi trồng theo phương pháp hữu cơ và tuân thủ quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GAP của Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều phải có tem riêng và giấy chứng nhận đi kèm thùng hàng.

Nho sữa Hàn Quốc sau khi cắt sẽ đặt trực tiếp vào hộp và vận chuyển về Việt Nam qua đường máy bay. Chính vì được quan tâm ngay từ những tiểu tiết nhỏ, chăm chút kỹ càng để mỗi chùm đều đạt chất lượng tốt nhất làm nên giá trị của nho sữa Shine Muscat Hàn Quốc.

{keywords}
 Nho sữa Hàn Quốc được kiểm định chất lượng đầy đủ trước khi đến tay khách hàng

Hiện nay, bạn có thể tìm mua nho sữa Hàn Quốc tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín hoặc siêu thị lớn như Lotte Mart, K-market. Dòng nho sữa Hàn Quốc Shine Muscat người Hàn Quốc mua giống và trồng theo quy trình hiện đại, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Tất cả các chùm nho trước khi được đưa ra thị trường đều phải đạt 100% tiêu chuẩn GAPS của Bộ nông nghiệp Hàn Quốc và được kiểm định chất lượng bởi hiệp hội xuất khẩu nho Hàn Quốc - K-grapes. Những dòng nho chất lượng cao nhất có chứng nhận của K-grapes và dòng chữ “Produce of Korea”, đây cùng là đặc điểm quan trọng giúp khách hàng mua đúng sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Mọi thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hoa quả Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể liên hệ fanpage I Like K-food: https://www.facebook.com/ilikekfood

Bùi Huy