{keywords}
 

Có giá cao nhất khoảng 350.000 đồng là set quà Tiệc Tết. Các sản phẩm nổi bật phải kể đến như Xúc xích King BBQ, xúc xích Kielbasa, xúc xích tỏi… đều là những dòng sản phẩm mà các khách sạn hạng sang ưa chuộng.

{keywords}
Set Tiệc Tết hội tụ những sản phẩm xúc xích đẳng cấp châu Âu và các món ăn mang đậm phong vị cổ truyền

Được mệnh danh là vua xúc xích nướng, xúc xích King BBQ được yêu thích nhờ công nghệ xay thô lạnh, vị ngọt, ngậy, thơm được giữ trọn vẹn trong từng thớ thịt. Không chỉ vậy, hương marjoram đặc trưng mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế chuẩn vị xúc xích Đức.

{keywords}
 King BBQ được mệnh danh là “vua” các loại xúc xích nướng, mang đến bữa tiệc sang trọng thượng hạng

Set quà Lẩu nướng mang phong vị đoàn viên hiện đại với viên hải sản rau củ, cá viên. Cả gia đình có thể quây quần bên bếp nướng cùng xúc xích Kinh BBQ, xúc xích New Yorks...

{keywords}
 Set Lẩu nướng bao gồm: Viên hải sản rau củ (250g),  Cá viên (250g), Xúc xích King BBQ (250g), Xúc xích New Yorks (500g), Chả sụn non (200g) và Xúc xích viên hong khói (200g)

Set quà Truyền thống được xem là set tiết kiệm nhất, chỉ có giá khoảng 200.000 đồng, với nhiều sản phẩm hương vị cổ truyền như lạp xưởng, chả sụn non, cùng những dòng xúc xích phổ thông như Romas, Festival.

{keywords}
Set Truyền thống bao gồm các sản phẩm: Lạp xưởng (500g) - Chả sụn non (200g) - Chả sụn non (200g) - Xúc xích Festival (500g) - Xúc xích Romas (200g).

Đức Việt mong muốn sẻ chia cùng khách hàng về một năm khó khăn đã qua, với Set quà Tết phi lợi nhuận, chiết khấu lên tới 25%.

Công ty CPTP Đức Việt được thành lập từ năm 2000, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong hơn 20 năm qua. Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống như Xúc xích Hong khói, vườn bia, viên hong khói… hiện nay công ty còn có các dòng đặc biệt cao cấp như Kielbasa, King BBQ, hay các sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, đồ viên. Nhiều năm liền, Đức Việt lọt top đầu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích hay hàng Việt Nam chất lượng cao. Hotline: 0914.01.02.09. Website: Ducvietfoods.vn.

Thúy Ngà