Mình hiểu cái gọi là sĩ diện đàn ông và khích lệ tinh thần của chồng nên lắm lúc “chán bỏ xừ” nhưng mình vẫn giả vờ được thỏa mãn.

Nhân có người nói về vấn đề "chăn gối" vợ chồng, mình sẽ tâm sự rất thật lòng về những điều xảy ra trong cuộc sống hôn nhân mình. Mong mọi người sẽ không quá khắt khe và ném đá.

Mình và chồng không thuộc diện hòa hợp cũng không hẳn là lệch pha trong chuyện ấy. Không biết chồng thì thế nào nhưng mình thì rất hiếm khi đạt điểm tuyệt đối. Tuy vậy mình hiểu cái gọi là sĩ diện đàn ông và khích lệ tinh thần của chồng nên lắm lúc “chán bỏ xừ” nhưng mình vẫn giả vờ được thỏa mãn. Không biết chồng mình có đóng kịch như mình không nhưng thường thấy anh rất khoan khoái. Ngoài ra vợ chồng mình hầu như không hề trao đổi với nhau thêm về vấn đề này.

Mọi thứ cứ xảy ra nhàn nhạt từ ngày này qua tháng khác. Đến nỗi mình cứ ngỡ mình không còn chút ham muốn và hứng khởi nào. Cho đến một ngày mình đi công tác xa cùng một đồng nghiệp nam nhỏ hơn 2 tuổi.

{keywords}

Mình hiểu cái gọi là sĩ diện đàn ông và khích lệ tinh thần của chồng nên lắm lúc “chán bỏ xừ” nhưng mình vẫn giả vờ lên đỉnh (Ảnh minh họa)

Khi cậu ta vô tình quay sang và chạm phải người mình, mình như bị điện giật. Trong mình lại nhen lên một thứ ham muốn sai trái và cứ thế tự mình ngoại tình trong tư tưởng. May là giữa mình và cậu ta là cả một khoảng cách đồng nghiệp xa vời vợi nếu không đêm đó đã xảy ra chuyện.

Mình luôn thắc mắc vì sao không có được cảm giác xao xuyến rung động đó khi nằm cạnh chồng. Nằm cùng chồng trên giường nhưng mình không hề có chút hứng thú gì ngoài những suy nghĩ miên man về việc nhà, việc cơ quan. Bên chồng, mình luôn có mặc cảm già cỗi, sống vật vờ như xác ve khô không chút nhiệt huyết.

Không thể tìm thấy chút cảm hứng nào để gần gũi chồng, mình đành phải tìm đến những bộ phim tình cảm sướt mướt và nóng bỏng để tự mình hâm nóng mình. Dần dần mọi thứ trở thành một thói quen khó bỏ. Hay nói cách khách là một thứ thần dược viagra bí mật của mình. Trước khi quan hệ với chồng mình đều phải xem một bộ phim nào đó để tự lên dây cót cho mình.

Được một thời gian thì mình lại trở về vạch xuất phát tẻ nhạt ban đầu. Một phần cũng do chồng mình là người kém sáng tạo và lười biếng trong chuyện ấy. Với anh thế nào cũng được, miễn là cho có gần gũi, lúc nào cũng để mặc cho vợ phải thỏa mãn mình.

Tất cả đẩy mình đến tâm lý muốn được phiêu lưu tình ái, muốn được ngoại tình với một người đàn ông chiều chuộng mình trong chuyện ấy.

Môi trường của mình lại thường xuyên được tiếp xúc với đồng nghiệp nam lại toàn là những người tai to mặt lớn khiến mình càng thấy khổ sở. Ra ngoài mình tươi mới hoạt bát bao nhiêu thì về nhà với chồng lại ủ rũ héo hon bấy nhiêu. Bỗng dưng mình chợt nhận ra mình đang lún sâu vào cảm giác cần một người đàn ông khác bên cạnh mình mà không phải là chồng.

{keywords}

Mọi thứ cứ lùng bùng và luẩn quẩn trong đầu mình mọi người ạ (Ảnh minh họa)

Mình chỉ quá khao khát có được chiếc áo mới trong quan hệ tình dục vợ chồng. Chính vì thế mà đến nay mình không ngừng ngoại tình trong tư tưởng, không ngừng có những suy nghĩ đen tối.

Sắp tới do nhu cầu công việc mình phải đi tu nghiệp ở nước ngoài trong 3 tháng. Mình vừa mừng lại vừa lo. Mình lo vì sợ với bản tính, nhu cầu và sự kìm nén bấy lâu nay mình sẽ dễ dàng hư hỏng buông thả nơi đất khách. Song mình cũng phấn khích vì sắp thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt với chồng.

Mọi thứ cứ lùng bùng và luẩn quẩn trong đầu mình mọi người ạ. Mình có bệnh hoạn lắm không? Hay mình không phải là trường hợp cá biệt? Mình phải làm sao để chữa căn bệnh này bây giờ?

(Theo Trí thức trẻ)