Miền Trung bắt đầu nhịp sống mới  

Với nỗ lực của toàn dân, cuộc chiến chống Covid-19 đầy quyết liệt tại Việt Nam đã có những kết quả ấn tượng, được cả thế giới ghi nhận. Đặc biệt, khi các trường học được thông báo mở cửa trở lại đón học sinh, sinh viên; có thể thấy nhịp sống, sinh hoạt thường nhật đã “bừng tỉnh" trên phạm vi cả nước. Tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam,... các cửa hàng cắt tóc, bán quần áo, điểm ăn uống đã mở cửa phục vụ trở lại. Nhiều người thể hiện sự vui mừng của mình khi có thể dễ dàng đến với hàng quán yêu thích của mình, hay gặp lại bạn bè thân thiết sau một thời gian dài.

{keywords}
Một quán cà phê tại TP. Tam Kỳ đã mở cửa trở lại sau khi lệnh cách ly xã hội được nới lỏng.
(Ảnh: Tuổi Trẻ)

Các di tích lịch sử, danh lam, địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước, đặc biệt là miền Trung đã sẵn sàng tiếp đón du khách. Có thể kể đến Đại Nội Huế, Điện Thái Hoà đã được vệ sinh, phun tiêu độc khử trùng kỹ càng để đảm bảo an toàn cho du khách. Người dân nay đã có thể tự do di chuyển, tham quan và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí quy mô vừa và nhỏ, với tinh thần lạc quan nhưng không chủ quan trong mùa hè đặc biệt sắp tới.

{keywords}
Đại Nội Huế đang được vệ sinh chuẩn bị cho ngày mở cửa đón khách thăm quan.
(Nguồn: VOV)

Vui hè không chủ quan, tận hưởng một mùa hè “khác biệt”

Hè 2020, bên cạnh những hoạt động đặc trưng như lễ hội hay du lịch, các hoạt động vui chơi tại nhà, quây quần bên gia đình cũng sẽ trở thành một phần “mới mà cũ” trong cuộc sống của người dân. Sau thời gian vừa qua, mọi người dường như nhận ra niềm vui không giới hạn ở không gian, địa điểm, mà có thể được tạo ra bởi bản thân mỗi người, dù ở chính căn nhà thân thương hay nơi phố xá náo nhiệt. Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã cho ra đời Festival, dòng bia của lễ hội, nhằm khuyến khích người dân tự sáng tạo nên mùa hè với những niềm vui theo cách riêng của mình. Bật nắp bia Festival trên bàn tiệc, người miền Trung đã mở ngay được không khí lễ hội vui vẻ bên người thân và bạn bè.

{keywords}
Bia Festival góp phần khích lệ tinh thần tận hưởng niềm vui lễ hội theo cách riêng tại mỗi gia đình miền Trung.

Được sáng tạo để phù hợp với không khí lễ hội của các tỉnh miền Trung, dòng bia Festival gây ấn tượng cho người thưởng thức từ chất bia cho đến diện mạo. Festival sở hữu vị thảo mộc độc đáo kết hợp hương thơm mạch nha tinh tế, đem đến trải nghiệm mịn tan trong miệng nhờ công thức 100% lúa mạch. Bên cạnh hương vị thơm ngon, Festival còn khoác lên mình bộ nhãn thiết kế cao cấp góp phần lan tỏa không khí vui tươi đặc trưng của mùa lễ hội. Đặc biệt, trong bối cảnh miền Trung sắp đón một mùa hè “đặc biệt”, Festival được hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn không thể thiếu, mang đến niềm vui trong những bữa tiệc.

Bên cạnh dòng bia Festival là món quà tinh thần cho người dân, Carlsberg Việt Nam cùng Huda còn đóng góp khoản hỗ trợ thiết thực trị giá 2 tỷ đồng cho công tác chống dịch tại 5 tỉnh thành miền Trung gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh. Với khoản tiền này, Carlsberg Việt Nam cùng Huda mong muốn có thể góp phần giảm bớt gánh nặng về chi phí mua sắm các trang thiết bị, máy móc, vật tư y tế cần thiết, giúp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Là sản phẩm được sáng tạo đặc biệt để phù hợp với ẩm thực và lễ hội của miền Trung, bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng và hương thơm tinh tế từ mạch nha cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 buộc người dân phải hạn chế tụ tập, tổ chức các hoạt động vui chơi, ảnh hưởng trực tiếp tới kết nối con người, bia Festival ra mắt như một sự thấu hiểu, đồng hành và khích lệ cộng đồng tăng gắn kết cùng người thân, tận hưởng không khí lễ hội theo một cách riêng tại nhà.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, truy cập Fanpage Huda Beer:https://www.facebook.com/HudaBeer

Tố Uyên