Không lựa chọn quá nhiều sắc màu nổi bật, mà thay vào đó là những tone màu nhã nhặn, đơn giản, nhưng các quý cô Châu Á lại biết cách khiến cho bộ đồ thêm phần hút mắt nhờ cách kết hợp phụ kiện.

{keywords}
Những ngày dầu năm, quý cô này lựa chọn cho mình trang phục nhã nhặn và dịu dàng xuống phố, áo ren đục lỗ màu trắng được kết hợp ăn ý cùng chân váy dài tone màu hồng phấn, set đồ vừa hút mắt lại vừa phù hợp trong những ngày trời không quá lạnh như thế này.

{keywords}
Cô nàng này lại lựa chọn quần culottes với thiết kế khá độc đáo và lạ mắt cho set đồ của mình. Chiếc áo sát nách dáng peplum được làm tinh tế nhờ những đường viền 2 lớp, cả áo và quần ăn ý từ kiểu dáng đến màu sắc khiến cho set đồ thêm nổi bật.

{keywords}
Không chọn màu sắc cầu kỳ, cô nàng này chọn cho mình set đồ đơn giản với áo len đen, kết hợp cùng quần skinny jeans rách và khoác ngoài là chiếc áo khoác dạ dáng ngắn màu camel thanh lịch. Cô nàng cũng rất tinh tế cho chọn giày cao gót màu nude cho bộ trang phục của mình.

{keywords}
Quý cô này trông rất ấm áp trong thiết kế áo len cổ lọ màu xám, cô nàng lựa chọn cách kết hợp cùng quần skinny jeans màu sắc và tạo điểm nhấn cho set đồ bằng phụ kiện clutch và giày cao gót.

{keywords}
Những chiếc quần culottes chưa hề giảm nhiệt từ mùa hè sang tới mùa đông, cô nàng này chọn cho mình một chiếc quần culottes dạ kết hợp cùng áo dáng boxy thời thượng.

{keywords}
Chiếc áo khoác lông màu trắng được quý cô này kết hợp ăn ý với bộ shortsuit màu đen của mình. Cô nàng trông khá trẻ trung, thời thượng trong set đồ "trên đông dưới hè" này.

{keywords}
Cũng chọn áo lông nhưng quý cô này lại chọn cách kết hợp cùng quần skinny và boots đen để giúp ăn gian chiều cao, ngoài chiếc áo lông thì set đồ của cô nàng thêm phần hút mắt nhờ cách chọn phụ kiện bắt mắt.
{keywords}
Áo khoác dáng dài là món đồ được nhiều quý cô Châu Á lựa chọn trong thời tiết lạnh, đây là món đồ vừa dễ kết hợp lại vừa mang lại cho người mặc vẻ ngoài sang trọng. Bạn có thể học tập quý cô này chọn cả cây đồ đen với áo len, quần skinny và chọn khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ màu nâu sang trọng.

{keywords}
Sang trọng và tinh tế là những tính từ mà chúng ta có thể nói về set đồ của quý cô này, cách kết hợp màu sắc cùng cách chọn phụ kiện clutch và boots cao gót giúp cho set đồ thêm phần trendy.

{keywords}
Quý cô này lựa chọn cho mình set đồ đơn giản và được nhiều quý cô lựa chọn hiện nay, áo len kết hợp cùng quần skinny, khoác ngoài áo dạ và chọn cho mình một đôi giày bệt nhẹ nhàng.

{keywords}
Chiếc áo khoác lông, túi xách dáng hộp cùng đôi giày oxford cao gót những món đồ đậm chất tiệc tùng được quý cô này kết hợp một cách rất tinh tế cho set đồ dạo phố ban ngày của mình. Cô nàng chọn áo len cổ cao tone ghi kết hợp cùng quần ống loe rất thời thượng.

{keywords}
Lựa chọn tone màu đen - trắng nhưng set đồ của quý cô này không hề kém nổi bật chút nào, sơ mi trắng layer cùng áo len trắng ngà, kết hợp cùng quần skinny rách, giày cao gót và túi xách tay dáng hộp thời thượng.
{keywords}
Thay vì chọn những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, quý cô này lại chọn sơ mi trắng đan dây để tạo sự khác biệt cho set đồ áo trắng - quần jeans.

{keywords}
Nếu bạn đang tìm cảm hứng cho những set đồ ngày đầu năm mới thì set đồ của quý cô này là một ví dụ đáng để học tập. Áo len trơn màu kết hợp cùng chân váy midi ren, và tạo điểm nhấn bằng bộ phụ kiện giày túi màu nổi.

{keywords}
Những món đồ được layer một cách có chủ ý chính là điểm nổi bật trong set đồ của quý cô này. Cô nàng rất tinh tế khi chọn màu sắc hài hoà, chọn những items giữ ấm tuyệt đối như áo len cổ cao, áo cardigan hay áo khoác dạ, nhưng cách layer đã khiến cho set đồ không hề cồng kềnh chút nào.

(Theo Trí Thức Trẻ)