{keywords}

Những Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Dăm Ngang... sở hữu những bãi tắm trong vắt màu xanh ngọc của nước, sắc xanh của bầu trời hòa cùng những bãi cát trắng khiến vùng phía nam đảo Phú Quốc hấp dẫn nhiều du khách.
Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.  
Chưa có nhiều khu nghỉ dưỡng được đầu tư như phía bắc, phần nam đảo Phú Quốc vẫn giữ được vẻ hoang sơ với những làng chài hấp dẫn du khách ưa thích khám phá đời sống cư dân bản địa. 
Những bãi tắm trải dài cát trắng ven những hòn đảo nhỏ xanh mướt rừng cây, nước trong veo ánh màu xanh ngọc bích cùng sắc xanh thắm của trời mây khiến du khách khó cưỡng được ham muốn lao xuống làn nước xanh mà thỏa sức vẫy vùng.
{keywords}

Hòn Dừa nhìn từ trên cao nhuộm màu xanh thẫm của rừng cây, xanh lục của biển và xanh lam thăm thẳm của mây trời.

{keywords}

Cảnh những hòn đảo, mặt nước nam Phú Quốc trong veo nhìn từ trên cao. 

{keywords}

Bãi biển dưới chân đảo Hòn Thơm vẫn còn khá hoang sơ với mặt nước trong vắt thấp thoáng những hòn đá xếp ngang dọc dưới làn nước.


{keywords}

Làng chài ven đảo Hòn Dừa nhìn từ trên cao.

{keywords}

Ngư dân làng chài An Thới vẫn sống chủ yếu dựa vào biển như bao đời nay vẫn vậy.

{keywords}

Cư dân xóm chài này chủ yếu sống bằng nghề chài lưới đánh bắt gần bờ.

{keywords}

Cảnh bình minh ở mũi Ông Đội dễ làm mê hoặc lòng người. Điểm đặc biệt ở mũi Ông Đội đó là đứng ở nơi đây có thể chiêm ngưỡng được cả cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.

{keywords}

Đến với nam Phú Quốc không thể bỏ qua cảng cá An Thới nằm ở thị trấn An Thới. Đây cũng là cảng biển lớn nhất quần đảo Phú Quốc, là bến đỗ cho các tàu đánh bắt xa bờ và khách du lịch theo các tour lặn ngắm san hô, tour Phú Quốc câu cá, câu mực đêm mỗi ngày.

{keywords}

Bãi Khem (Hòn Thơm) trải dài theo bờ cát trắng với những hàng dừa cao vút, nước trong veo và tập trung nhiều loại đá rải rác với sắc màu đẹp, lạ.

{keywords}

Hòn Móng Tay với làn nước xanh trong lạ thường, cát trắng mịn hấp dẫn rất nhiều du khách, đặc biệt du khách ngoại quốc.

{keywords}

Hòn Dăm Ngang với những phiến đá, khối đá tự nhiên kết hợp mặt nước biển trong xanh màu ngọc bích cùng các rạn san hô đẹp đến kỳ lạ. Khu vực này rất phù hợp với du khách mê lặn biển ngắm san hô.

{keywords}

Khi hoàng hôn dần xuống, mặt biển như được dát vàng lộng lẫy. Ngắm hoàng hôn từ hòn Dăm Ngang với dãy núi đá giống như hình nhân sư thật hùng tráng.

{keywords}

Các cơ sở nuôi cấy ngọc trai ở Phú Quốc luôn được du khách quan tâm đến mua sắm hay làm quà cho người thân, bạn bè. Một du khách nước ngoài đang thử chiếc khuyên tai đính ngọc trai tại một cơ sở nuôi cấy ngọc trai ở An Thới.

Địa điểm vui chơi lý thú cho Tết Dương lịch 2018

Địa điểm vui chơi lý thú cho Tết Dương lịch 2018

Tết Dương lịch 2018 được nghỉ 3 ngày, các gia đình đang đau đầu vì không biết lựa chọn địa điểm vui chơi nào phù hợp. Hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây nhé!

Nhiệt độ xuống âm 8 độ C, hàng nghìn người vẫn lao xuống... tắm biển

Nhiệt độ xuống âm 8 độ C, hàng nghìn người vẫn lao xuống... tắm biển

Bất chấp nhiệt độ hạ sâu xuống -8 độ C, hàng nghìn người vẫn mặc trang phục đồ tắm, lao người xuống biển tắm nước lạnh.

Ngắm thác băng nhân tạo đẹp mê hồn ở Trung Quốc

Ngắm thác băng nhân tạo đẹp mê hồn ở Trung Quốc

Thác băng nhân tạo tại quận Môn Đầu Câu ở Bắc Kinh, Trung Quốc, trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn vào mùa đông.

Lê Anh Dũng