Khoảnh khắc hài hước nhưng cũng không kém phần dễ thương của một cậu bé ở California (Mỹ) hiện khiến dân mạng thích thú.

Video: Cậu bé òa khóc trong tiệc sinh nhật

Theo clip được trang Daily Mail đăng tải, một cậu bé sống tại Castro Valley (California, Mỹ) đang cùng gia đình tổ chức sinh nhật mừng 2 tuổi. Nhân vật chính của buổi tiệc được cha mẹ chuẩn bị cho một chiếc bánh gato nhỏ cùng ngọn nến hình số 2 cắm bên trên. 

Tưởng chừng đây cũng giống như bao sinh nhật bình thường khác cho tới khi cậu bé đột nhiên khóc òa lên vì mọi người bắt đầu thắp nến và hát ca khúc Chúc mừng sinh nhật. Bé đã ôm mặt, hét lên: "Không!".

Ban đầu, cha mẹ cùng hai người anh trai khá ngạc nhiên, không hiểu cậu con trai lo lắng hay tức giận chuyện gì. Người mẹ hỏi: "Con không thích sao?" và cậu bé đáp "Không" trước khi tiếp tục khóc lớn.

{keywords}
Cậu bé bật khóc khi mọi người bắt đầu hát mừng sinh nhật. Ảnh cắt từ clip.

Mọi chuyện mới vỡ lẽ khi ông bố hỏi "Con không muốn lớn thêm một tuổi sao?" và cậu bé gật đầu, tỏ ý buồn phiền vì mình sắp "già đi".

Tuy nhiên cậu bé 2 tuổi nhanh chóng bình tĩnh lại sau khi nghe những lời động viên của gia đình, thậm chí còn nở nụ cười tươi vì nhận ra việc thêm một tuổi mới cũng "chẳng có gì to tát".

Khoảnh khắc đáng yêu này được ghi lại vào tháng 6/2016, song gần đây mới được lan truyền rộng rãi.

Sau khi đoạn video "lên sóng", đa phần dân mạng đều tỏ ra thích thú trước sự ngây thơ và đáng yêu của cậu bé. Nhiều người còn tò mò rằng liệu sau hai năm, nam chính đa cảm ngày nào đã quen được với việc đón sinh nhật, "già thêm" hay chưa.

Video: Cậu bé Việt kiều từ chối ăn thịt vì lý do bất ngờ

Video: Cậu bé Việt kiều từ chối ăn thịt vì lý do bất ngờ

Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé từ chối đi ăn thịt vì thương động vật thu hút sự chú ý của nhiều người...

Cuộc sống sang chảnh, giàu có của cậu bé Việt kiều gây sốt

Cuộc sống sang chảnh, giàu có của cậu bé Việt kiều gây sốt

Cậu bé Marcus Phạm không chỉ nhận được sự yêu mến bởi vẻ thông minh, lém lỉnh mà còn khiến nhiều người bất ngờ vì có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Thủy Anh chia sẻ bí quyết giảm cân sau 2 lần sinh nở

Thủy Anh chia sẻ bí quyết giảm cân sau 2 lần sinh nở

Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng vợ của ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn luôn sở hữu thân hình thon gọn, khiến nhiều phụ nữ phải ngưỡng mộ.

(Theo Zing)