Nữ diễn viên "Mặn hơn muối" cho hay việc cô có bầu trước khi cưới được gia đình hai bên ủng hộ. Hiện cô ở Mỹ và sẽ trở về Việt Nam sau khi sinh con đầu lòng.

Sau đám cưới hồi cuối năm 2016, Khánh Hiền và ông xã sang Mỹ nghỉ dưỡng. Diễn viên cho biết đây vừa là tuần trăng mật, vừa là quãng thời gian để cả hai nghỉ ngơi. Họ xác định tạm gác công việc ở Việt Nam, dành trọn thời gian bên nhau.

Khánh Hiền thừa nhận cô đang mang thai con trai đầu lòng được 7 tháng. Nữ diễn viên cũng không e ngại tiết lộ thực tế cô có bầu 5 tháng trước đám cưới. “Gia đình hai bên đã rất vui khi hay tin chúng tôi có con”.

{keywords}

Khánh Hiền đang có thai con trai đầu lòng ở tháng thứ 7. Ảnh: NVCC

“Dù khá tiếc nuối một số lời mời tham gia phim điện ảnh, cũng như ông xã phải tạm ngừng một số dự án, nhưng chúng tôi xác định dành thời gian cho gia đình. Chúng tôi trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau và chăm sóc thai nhi”, nữ diễn viên nói.

Khánh Hiền vui vẻ chia sẻ thời gian mang thai con đầu lòng cô được ông xã và gia đình nội, ngoại chăm sóc rất chu đáo. Đặc biệt, mẹ chồng liên tục gọi điện từ Mỹ về để hỏi thăm sức khỏe cháu nội.

“Bà cũng căn dặn nhiều thứ để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con tôi. Tôi thấy mình may mắn khi nhận được tình yêu từ mọi người”, “chị Vinh” của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chia sẻ.

Khánh Hiền dự định sinh con lại Mỹ vào tháng 4. Sau đó, gia đình ba người sẽ sớm về Việt Nam. “Những ngày tháng ở Mỹ khiến tôi nhớ nghề. Nhưng bù lại người thân luôn ở cạnh mang niềm vui đến mỗi ngày. Tôi sẽ sớm trở lại với công việc sau khi sinh con đầu lòng”, cô cho hay.

{keywords}

Khánh Hiền hạnh phúc trong ngày cưới

Khánh Hiền sinh năm 1991, cô được biết đến qua bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Trước đó, diễn viên đảm nhận nhiều vai phụ trong hàng chục dự án truyền hình, điện ảnh nhưng không nổi bật. Khánh Hiền có tuổi thơ khá đặc biệt. Bố mẹ ly dị khi cô còn nhỏ. Bản thân là chị cả nên Khánh Hiền sớm phải bươm trải với cuộc sống. Cô đi làm từ năm 12 tuổi, là trụ cột gia đình năm 15 tuổi. Diễn viên từng trải qua nhiều nghề để mưu sinh như giúp việc, chạy bàn, bán bánh...

Sau khi trải qua nhiều nghề mưu sinh, Khánh Hiền chọn công việc PG để có cơ hội đến gần với phim ảnh. Cũng từ công việc này, cô lọt mắt xanh một đạo diễn phim truyền hình và bắt đầu với những vai phụ. Cùng từ phim trường, Khánh Hiền gặp gỡ ông xã - James Ngô. Sau hơn một năm hẹn hò, Khánh Hiền được bạn trai cầu hôn trong buổi họp fan diễn ra vào ngày 12/9. Hai tháng sau, họ tổ chức hôn lễ tại TP.HCM và quê nhà cô dâu.

Diễn viên 'Kiều nữ và đại gia' sinh con đầu lòng ở Mỹ

Diễn viên 'Kiều nữ và đại gia' sinh con đầu lòng ở Mỹ

Gia đình diễn viên Ngọc Lan đón thành viên mới vào lúc 8h ngày 4/2. Bé nặng 4 kg, được đặt tên ở nhà là Foi lủng lẳng.

(Theo Zing)