Hai bà cháu đang ngồi trên ghế chờ ở sảnh chung cư ở khu vực Đại Kim, Hoàng Mai chơi, bất ngờ người cháu mắc vệ sinh và đi bậy ra ghế. Thấy vậy, người bà vội bế cháu chạy vào thang máy mặc cho "sản phẩm" của cháu rơi xuống sàn, "bốc mùi" khiến nhiều cư dân ngán ngẩm.

Sáng nay, trên một diễn đàn dành cho cư dân tại một chung cư khu vực khu vực Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh hai bà cháu đang ngồi trên ghế chờ ở sảnh chung cư chơi .

Bất ngờ người cháu ngồi trong vòng tay bà mắc vệ sinh và đi bậy ra ghế. Thấy vậy, người bà vội bế cháu chạy vào thang máy lên nhà mặc cho "sản phẩm" của cháu mình rơi vãi xuống sàn và "bốc mùi" khó chịu khiến nhiều cư dân đi qua phải ngán ngẩm.

Sau khi đăng tải đoạn video trên, nhiều cư dân đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách xử lý của cụ bà trong video. Nhiều người cho rằng cụ bà lớn tuổi nhưng lại vô cùng thiếu ý thức. Họ yêu cầu Ban quản lý tòa nhà nên cân nhắc hình phạt với những  người làm vấy bẩn môi trường sống như thế này.

Sáng 5/5, trao đổi với PV, trưởng đại diện tòa nhà CT12B xác nhận sự việc trên xảy ra trong sáng nay tại sảnh tòa nhà CT12B chung cư KV - KL. 

Vị đại diện tòa nhà này cũng cho biết, "Ban đầu hai bà cháu đi chơi về thì ngồi  ghế chờ ở sảnh để nghỉ. Không may cháu bé buồn đi vệ sinh nên đi bậy ra ghế. Cụ bà thấy vậy liền bế cháu mình vào thang máy để lên phòng. Vì sự việc xảy ra nhanh chóng nên bảo vệ trông giữ tòa nhà cũng không nắm bắt kịp. Chỉ khi thấy có bốc mùi nên mới mở camera để xem xét". 

"Hiện chúng tôi cũng đã lên để nhắc nhở gia đình có ý thức hơn trong việc này và rút kinh nghiệm sâu sắc", vị đại diện tòa nhà nói.

Thanh Hà

Tin liên quan: