Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 1
Mới đây, MC Lý Tương cũng chia sẻ hình ảnh con gái đi đến trang trại để trải nghiệm cuộc sống làm nông. Tuy nhiên, khán giả phát hiện ra loại nấm mà cô bé hái đầy một rổ là nấm Morel (hay còn gọi là nấm bụng dê). Đây là một giống nấm ăn được quý hiếm, được mệnh danh là "vua nấm". Công chúng Trung Quốc bình luận Vương Thi Linh đúng là tiểu công chúa sống trong nhung lụa, được nuôi lớn bằng hàng hiệu và những thứ đắt đỏ.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 2
Vương Thi Linh sinh năm 2009, là con gái của MC Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân. Lý Tương từng là MC quyền lực của đài Hồ Nam với khả năng dẫn dắt chương trình được đánh giá cao. Vương Thi Linh còn là con gái nuôi của MC Hà Cảnh, một trong những MC có địa vị bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 3
Vương Thi Linh từng nổi tiếng khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung năm 2013. Từ đó, cô bé sở hữu hàng triệu người hâm mộ khắp Trung Quốc. Nhờ danh tiếng sau chương trình, Vương Thi Linh trở thành khách mời VIP của nhiều sự kiện với mức thù lao lên tới 13.000 USD/ngày.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 4
Trang Sina đưa tin cát-xê của cô bé còn cao hơn cả cha mẹ. Cô bé cũng từng góp mặt trong Children Fashion Show do nhà thiết kế nổi tiếng Ralph Lauren tổ chức tại New York. Hiện tại Vương Thi Linh có một thương hiệu thời trang riêng mang tên Angela Wang về đồ trẻ em khá đắt đỏ, có doanh thu tốt.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 5
Bản thân Vương Thi Linh kiếm được nhiều tiền, vì vậy mẹ Lý Tương của cô bé thường xuyên mua cho con gái đồ hiệu. Mỗi lần Vương Thi Linh xuất hiện, khán giả đều sôi nổi bàn tán xem bộ đồ cô bé mặc của thương hiệu nào và có giá bao nhiêu. Nhiều bộ quần áo của Vương Thi Linh có giá bằng cả tháng lương của người bình thường. Những chiếc túi xách của Thi Linh có giá từ vài vạn tệ đến mấy chục vạn tệ. Hiện tại, cô bé cũng đang theo học một trường tiểu học tại Bắc Kinh với học phí 20 vạn tệ một năm.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 6
Năm 2018, vợ chồng Lý Tương và Vương Nhạc Luân tổ chức sinh nhật 9 tuổi cho con gái yêu tại một khách sạn sang trọng. Bữa tiệc được trang trí xa hoa giống như tiệc cưới. Cặp đôi cũng tặng con gái một chú gấu bông được kết từ hoa hồng đỏ có giá 89.999 NDT (hơn 13.000 USD). MC Lý Tương còn gây sốc khi tiết lộ mỗi tháng cô bỏ ra 600.000 NDT để mua sắm cho con gái.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 7
Khi công chúng Trung Quốc chỉ trích Lý Tương để con gái quá quen với cuộc sống vật chất giàu có từ khi còn nhỏ, nữ MC đáp lại: "Mua quần áo cho con gái, tôi đương nhiên sẽ mua hàng hiệu, các nhãn hàng cao cấp tôi đều mua hết. Chẳng phải có câu: 'Phú dưỡng con gái, cùng dưỡng con trai' sao. Hơn nữa tôi có năng lực chu cấp cho con gái cuộc sống như thế".
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 8
Nữ MC không quan tâm ý kiến của người ngoài mà tiếp tục "phú dưỡng" chiều chuộng con gái. Ngoài ra, Lý Tương có tham vọng đào tạo cho con gái trở thành người toàn năng. Cô bé được cho đi học hội họa, đàn dương cầm, học tiếng anh từ khi còn nhỏ. 
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 9
Thầy giáo dạy nhạc cho Vương Thi Linh là nam ca sĩ gạo cội hàng đầu của Trung Quốc Lưu Hoan, người từng thể hiện ca khúc Hảo hán ca trong phim Thủy hử. Năm 2018, Vương Thi Linh cũng đoạt giải trong một cuộc thi vẽ tranh và thư pháp.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 10
Mới đây, khi tham gia chương trình Thiên thiên hướng thượng, Lý Tương liên tục khen ngợi con gái. Cô kể hai mẹ con có giao ước khi Vương Thi Linh đạt kết quả tốt trong học tập, cô bé có thể yêu cầu mẹ thực hiện một điều ước. Nhưng Vương Thi Linh chỉ mong mẹ làm mỳ Ý cho mình. Nữ MC thích thú chia sẻ, dù cô nấu không ngon nhưng con gái vẫn khen không ngớt lời.
Cuoc song phu day hang hieu cua con gai MC quyen luc Trung Quoc hinh anh 11
Lý Tương còn tiết lộ ở nhà Vương Thi Linh thích nấu ăn, cô bé còn học cách nấu các món ăn lạ miệng bằng sách dạy nấu ăn tiếng Anh. Điều này khiến Lý Tương rất tự hào.
Nữ MC 'Bạn muốn hẹn hò' nóng bỏng lấn át dàn gái trẻ đến kiếm chồng

Nữ MC 'Bạn muốn hẹn hò' nóng bỏng lấn át dàn gái trẻ đến kiếm chồng

'Bà mối' của chương trình hẹn hò nổi tiếng vô cùng gợi cảm trong loạt ảnh đời thường.

Theo Zing