Subeo thực sự khiến bố mẹ cảm thấy mát mặt với những thành tích học tập và ngoại khóa đáng nể.

Clip Subeo “bắn” tiếng Anh như gió

Hiện mối quan hệ giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi Cường Đôla vẫn là tâm điểm chú ý của công chúng khi hai người ngày càng gặp gỡ nhau nhiều hơn. Đặc biệt, cậu bé Subeo còn là sợi dây gắn bó duy của họ. Mới đây, cả hai đều bày tỏ niềm tự hào khi khoe thành tích học tập của con trai ở trường.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla nổi tiếng là những bậc phụ huynh rất quan tâm tới chuyện học hành của con cái

Subeo là tên gọi ở nhà của Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010, là con trai duy nhất của Hồ Ngọc Hà với người chồng Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla). Cậu bé hiện đang theo học tại một ngôi trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM với mức học phí gần 300 triệu đồng/năm.

Có đủ điều kiện ăn học nổi trội, thành tích học tập của Subeo cũng thực sự đáng nể. Việc học của Subeo luôn được Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội.

Ngày 1/4, cả hai “không hẹn mà gặp” đã cùng đăng tải hình ảnh bé Subeo đi nhận thưởng tại trường học với danh hiệu học tập xuất sắc toàn diện - Outstanding Learning Respect.

{keywords}

Trên trang cá nhân, cả Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà đều “khoe” thành tích học tập đáng nể của con trai

Trước đó, Subeo cũng khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi giành hàng loạt những thành tích học tập xuất sắc.

Không chỉ vậy, cậu bé tỏ ra là một chàng trai yêu thích các hoạt động thể thao. Trong cuộc thi bơi tại trường diễn ra hôm 21/3, Subeo đã xuất sắc về thứ 2 trong phần thi của mình.

{keywords}

Nữ ca sĩ luôn theo dõi sát sao chuyện học hành của con

Năm 2015, Subeo cũng được bố thưởng khi có phần trình diễn thuyết trình bằng tiếng Anh tại trường. Trong nhiều hoạt động ngoại khóa của con trai, Cường Đôla cũng luôn dành thời gian đến tận nơi để động viên Subeo mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh. Chính anh cũng là người thường xuyên đưa con đi học chứ không muốn nhờ bất kì ai.

Trong thời gian chia tay Hồ Ngọc Hà với chuyện lùm xùm của cô với một vị đại gia kim cương, dường như mọi mối quan tâm của Cường Đôla đều dành hết cho Subeo.

{keywords}

Ông bố Cường Đôla dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho Subeo


{keywords}

Subeo nhận được toàn bộ sự quan tâm của cả bố lẫn mẹ

{keywords}

Cường Đôla luôn đồng hành trong các hoạt động ngoại khóa của con trai

 (Theo Dân Việt)