Sinh ra trong gia đình kinh doanh quần áo, thời trang nhanh chóng trở thành niềm đam mê của cô bé Coco ngay từ khi còn nhỏ.

Cô bé 6 tuổi trở thành ngôi sao thời trang trên Instagram Bé Coco (6 tuổi, đến từ Fukushima, Nhật Bản) là một trong những ngôi sao thời trang nhí nổi tiếng trên Instagram với hơn 280 nghìn người theo dõi.

{keywords}

Bé Coco (6 tuổi, đến từ Fukushima, Nhật Bản) là một trong những ngôi sao thời trang nhí nổi tiếng trên Instagram với hơn 280.000 người theo dõi.

{keywords}

Tuy mới là học sinh lớp 1, Coco đã sớm khẳng định tên tuổi vào ngành thời trang thế giới với những bộ đồ mang phong cách đường phố nổi bật.

{keywords}

Coco lớn lên trong gia đình sở hữu cửa hàng quần áo kiểu cũ có tên Funtique tại Harajuku, Tokyo. Chính vì vậy, phong cách vintage có ảnh hưởng đặc biệt đến gu ăn mặc của cô bé.

{keywords}

Mẹ bé - bà Misato - cho biết Coco bắt đầu quan tâm đến mua sắm và thời trang từ lúc 3 tuổi.

{keywords}

Mọi bộ trang phục đều do chính Coco lựa chọn phối đồ dưới sự giúp đỡ của cha mẹ. Điều đó khiến cô bé rất tự tin khi ra đường, dù thu hút nhiều sự chú ý từ người lớn đến các bạn tại trường học.

{keywords}

Coco thường hướng đến những bộ trang phục với phong cách trẻ trung pha trộn cùng các họa tiết rực rỡ. Cô bé thậm chí có thể đưa ra những lựa chọn kết hợp phụ kiện khéo léo làm tôn lên các bộ trang phục như kính bản to hay vòng tay, đồng hồ cá tính.

{keywords}

Dù mới 6 tuổi, Coco đã tự quản lý Instagram và quyết định bức ảnh nào sẽ được đăng. Đương nhiên thời trang cũng chỉ là một khía cạnh trong cuộc sống của cô bé. Coco vẫn đến trường học cùng các bạn đồng trang lứa và coi thời trang như chương trình giải trí.

{keywords}

Cha mẹ cô bé cho biết không có ý định cho con gái tiến sâu vào ngành thời trang hay giải trí. Họ chỉ muốn ủng hộ con gái làm những điều cô bé thích.

{keywords}

Nhiều người tỏ ra thán phục với biểu cảm và cách tạo dáng nổi bật của cô bé trong các bức ảnh. Vì thế, Coco nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng thời trang nhí của Nhật Bản trên mạng xã hội.

{keywords}

Từng được giới thiệu trên trang web thời trang danh tiếng Vogue, Coco được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng thời trang trong tương lai.


(Theo Zing)