Đội tóc giả, trang điểm và mặc bộ đầm công chúa màu hồng xinh xắn do mình thiết kế, cô bé Wu Yiqi biểu diễn không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Xem video:

Tự tin, chuyên nghiệp và dễ thương là những lời khen mà nhiều khán giả dành tặng cho cô bé 7 tuổi Wu Yiqi trong buổi trình diễn tại tuần lễ thời trang Thượng Hải, Trung Quốc.

Ban đầu, nhiều người tỏ ra rất bất ngờ khi thấy cô bé. Tuy nhiên sau đó, tất cả thực sự xúc động và khâm phục khi biết đằng sau những sải bước đầy tự tin, cô gái nhỏ đang phải chống chọi căn bệnh ung thư máu.

{keywords}
Wu Yiqi tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang. Ảnh chụp màn hình

Từ nhỏ, Wu Yiqi đã mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô bé thường thiết kế quần áo cho búp bê và cũng tham gia nhiều buổi trình diễn với tư cách người mẫu.

Tuy nhiên, điều không may xảy đến với em và gia đình khi 6 tháng trước, Yiqi được các bác sĩ chẩn đoán mắc bạch cầu, một loại bệnh ung thư máu.

“Nếu được lớn lên và nếu có thể, em muốn trở thành nhà thiết kế thời trang”, Yiqi nói về mơ ước của mình.

Biết được câu chuyện của Yiqi, một quỹ hỗ trợ đã liên hệ với ban tổ chức tuần lễ thời trang Thượng Hải để cô bé có thể tham gia như một nhà thiết kế thời trang. Đề nghị nhân văn đó nhanh chóng nhận được sự đồng ý.

Yiqi đã tự thiết kế để biến những bộ đầm thường ngày của mình trở nên phù hợp với sàn diễn của tuần lễ thời trang. Ngày 28/3, với sự giúp đỡ của gia đình và mọi người, cô bé đã thực hiện được ước mơ của mình.

Nhìn con gái trong chiếc đầm do chính cô bé thiết kế, mẹ của Yiqi rơi nước mắt: “Tôi xúc động bởi vì đó là con gái tôi, bởi vì con đã thực hiện được mơ ước của mình. Chúng tôi thực sự cám ơn mọi người vì đã giúp đỡ và ủng hộ”.

Trả nợ giúp 600 triệu, chàng trai té ngửa người đàn ông không phải cha ruột

Trả nợ giúp 600 triệu, chàng trai té ngửa người đàn ông không phải cha ruột

Cả tuổi thơ, chàng thanh niên này lớn lên trong sự dèm pha, trêu chọc của chúng bạn về thân phận “con hoang”. Vì vậy, anh luôn khao khát có được một tình cảm cha con thật sự.

Người mẹ Thái Bình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

Người mẹ Thái Bình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

Tập phát sóng gần đây của chương trình 'Người giấu mặt' (ANTV) lấy đi không ít nước mắt khán giả khi người mẹ kể về hành trình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc.

Con gái nuôi Stephen Hawking: 18 năm qua chỉ mong được gặp cha lần nữa

Con gái nuôi Stephen Hawking: 18 năm qua chỉ mong được gặp cha lần nữa

28 năm kể từ khi được ông Stephen Hawking nhận làm con nuôi, chị Thu Nhàn có cơ hội ở bên cha hai lần. Hình ảnh ông trong mắt chị là người vĩ đại nhưng cũng rất ân cần.

(Theo Zing)