{keywords}
Bà mẹ ngạc nhiên khi cậu con trai lớp 2 mang về gấp đôi số tiền chị cho lúc sáng.

Câu chuyện được một bà mẹ kể lại trên Facebook hôm 3/1, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chị Hasmi Samsuddin, 35 tuổi cho biết, sau khi nghi ngờ con trai ăn trộm tiền của ai đó, chị đã phát hiện ra bí mật nho nhỏ của cậu bé.

Chị kể, vào ngày thứ 2 sau khi ở trường về, con trai chị đòi mẹ lấy con lợn đất. Chị thấy có điều bất thường.

Sau khi hỏi chuyện con trai, chị cảm thấy bối rối khi phát hiện ra 2 đô la Malaysia mà chị cho con lúc sáng đã tăng lên gấp đôi.

Ngay lập tức bà mẹ này kết luận con trai đã ăn trộm tiền của ai đó. Nhưng chị đã vô cùng bất ngờ khi cậu bé thú nhận mình kiếm được tiền từ việc bán châu chấu cho bạn bè.

Mặc dù nhẹ lòng nhưng bà mẹ vẫn phê bình con trai bởi thay vì chú tâm vào học, cậu đã dành thời gian kiếm tiền ở trường.

Cộng đồng mạng tỏ ra rất hứng thú với câu chuyện và khen ngợi cậu bé nhanh nhẹn, thông minh. Một số còn chia sẻ những kỷ niệm kiếm tiền của mình thời còn đi học.

‘Chị có một cậu con trai thật thông minh. Một ngày nào đó, thằng bé sẽ trở thành triệu phú. Đừng ngăn cấm con. Hãy cứ để thằng bé tự nhiên. Đừng mắng mỏ nó’ - một cư dân mạng bình luận.

Người vợ bất hạnh bị chồng biến thành công cụ kiếm tiền

Người vợ bất hạnh bị chồng biến thành công cụ kiếm tiền

Suốt những năm giữa thế kỷ thứ 19, Julia Pastrana bị coi là ‘người phụ nữ xấu xí nhất thế giới’, thậm chí còn bị cho là con lai giữa người và đười ươi.

N. Thảo (Theo Asia One)