Tillie, bé gái 4 tuổi ở Anh, bị một con chó lai tấn công gây chấn thương hộp sọ và mất thị lực một bên mắt. Bạn của cô bé cùng gia đình đã làm một việc khiến nhiều người phải nể phục.

15/7, bé Tillie (4 tuổi) bị một con chó lai tấn công khi chơi đùa tại nhà bạn ở thành phố Preston, Lancashire, Anh.

Cô bé đã phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng ở mặt, đầu và gần như bị tổn thương hộp sọ.

be tillie sau khi bi cho can

Bé Tillie sau khi bị chó lai hung dữ tấn công. (Ảnh: SWNS.com)

Trong khi Tillie đang hồi phục trong bệnh viện sau vụ tấn công, cô bạn thân Halle (4 tuổi) lại đang cố gắng cổ vũ tinh thần cho bạn mình.

Halle rất thích đi bộ đường dài và leo núi. Cô bé đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến leo núi Warton Crag và Catbells ở Quận Hồ, nước Anh với mục đích quyên góp tiền để mua quà cho Tillie.

Mẹ của Halle, chị Carly Wilson (28 tuổi), tâm sự: “Tôi không thể tưởng tượng nổi những gì Tillie đang phải trải qua. Con bé có thể bị tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần”.

Tillie hoi phuc sau khi bi cho can

Tillie đang dần hồi phục sau vụ tai nạn kinh hoàng. (Ảnh: SWNS.com)

Về phần con gái mình, chị chia sẻ: “Halle thực sự cảm thấy lo lắng cho bạn mình. Con bé trở về nhà và nói rằng muốn quyên góp tiền để mua cho Lillie thật nhiều quà. Tôi rất tự hào về Halle. Con bé còn rất ít tuổi nhưng lại có thể suy nghĩ được như vậy.

Tôi hy vọng Tillie sẽ sớm hồi phục và rất mong có thể mang lại niềm vui cho con bé sau tai nạn khủng khiếp vừa qua”.

Gia đình chị Carly và bé Halle đã lập một trang web gây quỹ cho Tillie. Đến hiện tại tổng số tiền quyên góp được là 1.310 bảng Anh (hơn 39 triệu đồng).

Chan dung Tillie
Chân dung Tillie trước khi gặp tai nạn. (Ảnh: SWNS.com)

Vào chiều cùng ngày, cảnh sát Lancashire được báo cáo về trường hợp một đứa trẻ bị thương nặng do chó cắn trong vườn một ngôi nhà ở Westfield Drive, Preston.

Họ đã mở cuộc điều tra và bắt được con chó hung dữ kia. Người phụ nữ 40 tuổi bị tình nghi đã thả rông con chó này cũng bị tạm giam vì tội không kiểm soát được vật nuôi.

Vụ ly hôn diễn ra ngay trong đám cưới khiến luật sư bối rối

Vụ ly hôn diễn ra ngay trong đám cưới khiến luật sư bối rối

Mẹ cô dâu buông lời chê đồ dẫn lễ khiến nhà trai tức giận. Hậu quả là cặp đôi đã phải chia tay ngay khi đám cưới vừa bắt đầu.

Chuyện chưa biết về đám cưới chú rể đón dâu bằng xe trâu

Chuyện chưa biết về đám cưới chú rể đón dâu bằng xe trâu

“Trong khi cô dâu chú rể ngồi xe trâu thì đoàn đón dâu và họ nhà gái phải tháo giầy dép để lội bùn. Đoạn đường quá lầy lội và trơn trượt khiến họ nhà gái sợ phát khiếp”.

6 năm lấy chồng xa xứ, cô gái Việt không dám về thăm quê

6 năm lấy chồng xa xứ, cô gái Việt không dám về thăm quê

4 năm kể từ khi lấy chồng Đài Loan, tôi mới về thăm quê. Tuy nhiên, sau lần trở về ấy, mỗi lần nghĩ đến chuyện trở lại Việt Nam, tôi lại thấy ngại ngùng.

Vũ Nguyên(Theo Daily Mail)