Ngày 15/3, clip quay cảnh một bé gái cùng bạn bè biểu diễn tiết mục múa cho buổi thi tài năng tại trường mẫu giáo nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hơn 82.000 like (thích), cùng rất nhiều bình luận trên Weibo.

Xem video: Bé gái vừa khóc vừa múa

Điểm đặc biệt trong đoạn video này chính là cô bé mặc váy hồng đứng thứ hai từ phải qua. Dù sợ đứng trước đám đông đến phát khóc, em vẫn cố gắng hoàn thành phần múa của mình, thậm chí còn thuộc bài hơn cả các bạn.

Next Shark  ví cô bé đáng yêu này như nghệ sĩ chuyên nghiệp, bởi đã không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến màn trình diễn quan trọng của tập thể. 

{keywords}
Trong khi các bạn diễn còn đang lơ ngơ, ngó ngang ngó dọc, bé gái này vẫn tập trung múa rất đúng động tác. Ảnh cắt từ clip.

Sự đáng yêu của cô bé không chỉ khiến các bậc phụ huynh xem trực tiếp bật cười mà còn "gây bão" trong cộng đồng mạng Trung Quốc

Theo Shanghaiist, một dân mạng còn hài hước đùa rằng thực chất cô bé mít ướt không phải vì sợ đám đông, mà do phải trình diễn chung với các bạn quá "a-ma-tơ". 

Bên cạnh đó, tài khoản Qi Yi lại ca ngợi tinh thần trách nhiệm của cô bé: "Là trẻ con nhưng bé đã học được thế nào là có trách nhiệm với tập thể. Dù sợ hãi thế nào, bé vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mình được giao".

Trước đó, một bé gái 5 tuổi tới từ thành phố Thạch Gia Trang (Trung Quốc) cũng trở thành hiện tượng mạng vì vừa múa, vừa khóc nhè trong bộ đồ con cừu dễ thương.

Chìa khóa giúp trẻ trong nhà hòa thuận với nhau

Chìa khóa giúp trẻ trong nhà hòa thuận với nhau

Hiểu tâm lý trẻ, đặt ra những luật lệ rõ ràng và để các con tự giải quyết xung đột là chìa khóa mà mỗi bậc phụ huynh cần phải nắm bắt.

Con gái Elly Trần xinh như thiên thần và hành động siêu dễ thương

Con gái Elly Trần xinh như thiên thần và hành động siêu dễ thương

Hành động quan tâm, chăm sóc mẹ chu đáo của cô nhóc Cadie Mộc Trà đã nhanh chóng nhận được "bão" lời khen từ phía cộng đồng.

Cuộc sống sau đám cưới chục tỷ đồng với đại gia mía đường của người đẹp Hoàn vũ

Cuộc sống sau đám cưới chục tỷ đồng với đại gia mía đường của người đẹp Hoàn vũ

Sau đám cưới đình đám hồi tháng 6/2017, Người đẹp được yêu thích nhất HH Hoàn vũ 2015 - Sang Lê và đại gia ngành mía đường đã có một bé gái đáng yêu, tên là Sugar - Đường.

(Theo Zing)