{keywords}
Sau 7 giờ bị bắt cóc, cô bé Salem Sabatka đã được tìm thấy

Sau 7 giờ bị bắt cóc khi đang đi bộ cùng mẹ trên phố ở khu vực Fort Worth, Texas, Mỹ vào chiều ngày 18/5, cô bé Salem Sabatka đã được tìm thấy vào khoảng 2 giờ sáng ngày 19/5.

Khách sạn nơi cô bé đang bị giam giữ cách hiện trường khoảng 13km. Sở dĩ cảnh sát tìm được nơi Salem đang ở là nhờ người dân phát hiện ra chiếc xe hơi mà cảnh sát đang truy tìm.

Cảnh sát cho biết Salem hiện ‘trong tình trạng tốt’ nhưng vẫn được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Cảnh sát cũng cáo buộc Michael Webb, 51 tuổi tội danh bắt cóc cấp độ 1. Được biết hắn ta không có quan hệ hay quen biết gì mẹ con Salem.

Sau khi cô bé 8 tuổi bị bắt cóc ngay giữa ban ngày, một cuộc tìm kiếm toàn tiểu bang đã được tiến hành. Lệnh báo động Amber cũng được đưa ra.

Camera cho thấy khi 2 mẹ con đang đi bộ thì Salem bị bắt lôi lên chiếc xe ô tô. Bà mẹ vừa nỗ lực để giữ con gái lại, vừa la hét ‘Cứu với! Gọi cảnh sát đi!’

{keywords}
Thủ phạm vụ bắt cóc Michael Webb

Cảnh sát Fort Worth cho biết, một người đàn ông đã tiếp cận 2 mẹ con lúc 6 giờ 38 phút chiều ở khu phố Ryan Place.

Sĩ quan Buddy Calzada cho biết, chiếc xe Ford màu xám của thủ phạm đã được 2 thành viên trong nhà thờ địa phương phát hiện ra và báo cảnh sát.

Ông cũng cho biết, khoảng 40-50 cảnh sát đã tự chúc mừng nhau khi biết tin Salem an toàn.

Vụ bắt cóc bé gái ở Xuân La: Người đàn ông bị đánh oan

Vụ bắt cóc bé gái ở Xuân La: Người đàn ông bị đánh oan

 Bà nội bé gái cho biết, sự việc bắt cóc chỉ là hiểu lầm. Sau khi rời cơ quan công an, người đàn ông đó đã cùng vợ đến thăm hỏi cháu bé.

Nguyễn Thảo (Theo Mirror)