Dù mới 4 tuổi nhưng Nora Davis đã có một bộ ảnh diện váy cưới để đời dựa trên ý tưởng khi còn sống của người mẹ mắc bệnh ung thư.

Khi biết bản thân mắc bệnh ung thư cổ tử cung, người phụ nữ tên Amber Davis đã muốn được thấy con gái bé nhỏ mặc váy cô dâu và tái hiện lại những bức ảnh trong đám cưới của mình trước đây.

 

{keywords}

Ảnh cưới của cô bé 4 tuổi mang một ý nghĩa đặc biệt

{keywords}

Nora chụp bộ ảnh này đúng 1 năm sau ngày mẹ mất

{keywords}

Cô bé mặc chiếc váy giống hệt mẹ mình ngày xưa, chỉ có điều là kích cỡ nhỏ hơn

“Sau khi Amber qua đời, Nora đã buồn rầu suốt một thời gian dài. Bởi vậy chúng tôi mới quyết định thực hiện bộ ảnh con bé mặc váy cưới như di nguyện của Amber. Có lẽ bằng cách đó, Nora sẽ nguôi ngoai phần nào dù hình bóng người mẹ không thể phai nhòa trong tâm trí nó”, bác của Nora chia sẻ.

{keywords}

Chị gái của Amber chụp ảnh cùng 4 bố con

Người phụ nữ tiết lộ em gái mình có ba người con là Noah 8 tuổi, Nora 4 tuổi và Reid 3 tuổi. Sau cái chết của mẹ, Nora là đứa trẻ bị tác động nhiều nhất và cũng buồn rầu hơn cả. 

Giống như tiên liệu được điều đó, Amber từng có ý định muốn con gái 4 tuổi chụp ảnh cưới từ khi còn trên giường bệnh nhưng sau đó tình hình sức khỏe lại xấu đi rồi qua đời không lâu sau đó.

{keywords}

Lúc mới bị bệnh, Amber từng muốn thấy con gái diện váy cưới

Bộ ảnh được chụp lại sao cho thật giống với ảnh cưới của Amber khi trước. Theo đó, Nora đã mặc váy cưới có kiểu dáng giống chiếc váy mẹ mình từng mặc, tạo kiểu tóc giống mẹ ngày xưa, thậm chí gia đình thuê đúng những người đã chụp ảnh cho hai vợ chồng và người bố còn đích thân tham gia vào ảnh của con.

{keywords}

(Theo BB/ Dân trí)