{keywords}
 

Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến gần 2 tỷ đồng. Thời hạn sử dụng của gói tư vấn sức khỏe trực tuyến từ 18/8 - 31/12/2021.

Cụ thể, với mỗi người dân có nhu cầu về y tế, sau khi đăng ký thành công trên website: https://wecare.mbageas.life/quan-tam-day-lui-covid sẽ được nhận một lượt tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí và được tặng 1 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19. Chương trình tư vấn sức khoẻ hoạt động thông qua nền tảng của đối tác toàn cầu Doctor Anywhere.

Với dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, người dân có thể được lựa chọn thăm khám: nội tổng quát, tai mũi họng, khám nhi, khám dinh dưỡng, khám chuyên gia. Đặc biệt, chương trình cũng xây dựng gói khám tư vấn, sàng lọc nguy cơ nhiễm Covid -19, giúp giải quyết nhu cầu lớn của người dân vùng dịch.

Tham gia tư vấn sức khoẻ cho người dân là đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, theo quy trình tư vấn, các bác sĩ sẽ thăm hỏi tình trạng bệnh, hỗ trợ đưa ra phương hướng điều trị, kê đơn thuốc ngay sau phiên thăm khám, giao thuốc tận tay nếu người khám có nhu cầu hoặc chỉ định và giúp đặt lịch khám chuyên khoa nếu cần thiết.

Bên cạnh đó, những người đăng ký thành công cũng được gửi tặng bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 nhãn hiệu Humasis của Hàn Quốc, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, và MB Ageas Life sẽ giao đến đến từng địa chỉ của người đăng ký.

“Chương trình ‘Quan tâm đẩy lùi Covid’ là sự quan tâm mỗi ngày mà MB Ageas Life muốn gửi đến cộng đồng. Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn lan tỏa tình yêu thương, truyền những năng lượng tích cực cho người dân trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp”, đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

“Quan tâm đẩy lùi Covid” nằm trong khuôn khổ chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày’’ của MB Ageas Life. Chiến dịch bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như: giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K” (tháng 6/2021), tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (tháng 7/2021), hoạt động “Quan tâm đẩy lùi Covid” (bắt đầu từ tháng 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào quý IV/2021.

MB Ageas Life được thành lập từ tháng 7/ 2016. Các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là một phần của hành trình hướng đến cộng đồng của MB Ageas Life trong 5 năm qua.

Tháng 5/2021, MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Ngày 28/7/2021, MB Ageas Life cũng đã trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện miền Nam của Đại học Y Hà Nội.

Từ ngày 14/8/2021, Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng với tên gọi “Hộp thuốc chia sẻ yêu thương”. Theo đó, các khách hàng thuộc đối tượng của chương trình sẽ được tặng phần quà là 1 hộp thuốc dự phòng gồm các vật phẩm y tế và thuốc thiết yếu để chủ động chăm sóc sức khỏe tại nhà trong mùa dịch Covid-19.

Trước đó vào năm 2020, MB Ageas Life triển khai các chương trình hỗ trợ 500 triệu đồng đến các chiến sỹ bộ đội biên phòng nơi tuyến đầu chống dịch, tặng quà hiện vật trị giá 100 triệu đồng tới đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Bạch Mai.

Doãn Phong