Mẫu nhí 9 tuổi Xiu Qui đã được tham gia trình diễn trong một show thời trang tại Tuần lễ thời trang Paris.

Vào ngày 2 và thứ 6 hàng tuần, những xu hướng thời trang cho bé mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên trên chuyên mục Làm mẹ.

Truyền thông Trung Quốc ngày hôm nay vinh dự đưa tin về một cô bé 9 tuổi người nước này bất ngờ được xuất hiện trên sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới Paris Fashion Week.

{keywords}

{keywords}

Theo đó, mẫu nhí 9 tuổi Xiu Qui đã được tham gia trình diễn trong một show thời trang tại Tuần lễ thời trang Paris. Bộ váy cô bé thể hiện là một chiếc váy thổ cẩm dài dáng xoè màu vàng kem rất thanh lịch. Siêu mẫu nhí 9 tuổi bước những bước catwalk đầy tự tin ngày hôm qua giữa lúc có hàng trăm khán giả và máy ảnh chớp liên hồi.

{keywords}

{keywords}

Được biết, đây là lần thứ hai Xiu Qiu được tham gia trình diễn tại Paris Fashion Week và là mẫu nhí đầu tiên của Trung Quốc tại đây. Khả năng làm việc, sự chuyên nghiệp và tính ổn định của Xiu Qiu đã thu hút được sự chú ý của giới thời trang Trung Quốc và thế giới.

{keywords}

{keywords}

Tuần lễ thời trang Paris – Paris Fashion Week – được tổ chức 2 lần một năm tại Paris, Pháp với rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi trên thế giới tham gia. Được đặt chân đến đây là ao ước của rất nhiều siêu mẫu kỳ cựu.

(Theo Chinadaily/ Khám Phá)