Thay mặt công ty, ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh công ty Masterise Homes đã trao 3 tỷ đồng tiền ủng hộ, khẳng định quyết tâm cùng cả nước chống dịch Covid - 19.

{keywords}
 Chủ tịch UBTƯMTTQVN Đỗ Văn Chiến cho biết số tiền này sẽ được phân bổ kịp thời để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và sử dụng một phần kinh phí để mua vắc-xin giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội 

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯMTTQVN) cảm ơn những tình cảm quý báu của Masterise Homes khi đã chung sức cùng Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19; đồng thời khẳng định số tiền này sẽ được UBTƯMTTQVN phân bổ kịp thời để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và sử dụng một phần kinh phí để mua vắc-xin giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ông Gibran Bukhari chia sẻ: “Là một doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, Masterise Homes với trách nhiệm của mình luôn mong muốn góp sức vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh của Chính phủ Việt Nam. Đại diện cho toàn thể nhân viên công ty Masterise Homes, tôi xin ngỏ lời cảm ơn đến tất cả các bạn đang làm nhiệm vụ trong khu vực cách ly và các y bác sĩ. Chúng tôi trân trọng công sức và lòng tận tụy của mọi người đã kiểm soát dịch tốt nhất có thể, giúp chúng tôi yên tâm công tác. Masterise Homes xin góp một phần nhỏ vào quỹ chung của Chính phủ với mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng và san sẻ những khó khăn chung. Chắc chắn với tinh thần phòng và chống dịch tốt từ trước tới nay, Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19.”

{keywords}
 Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận ủng hộ

Bằng hành động ủng hộ này, Masterise Homes mong muốn đồng hành với các địa phương đang trong tâm dịch, động viên đến những người đang làm nhiệm vụ trong công tác phòng chống dịch tại các khu vực cách ly, đặc biệt là các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chống dịch. Ngoài ra, Masterise Homes cũng hy vọng người dân được sớm tiếp cận với vắc-xin phòng Covid-19.

Là một công ty luôn ủng hộ các hoạt động sức khỏe, giáo dục, văn hóa, xã hội, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes luôn nỗ lực vì một cộng đồng ấm no và khỏe mạnh. Đây là một trong những hoạt động minh chứng cho cam kết của công ty - luôn hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực để góp phần kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho tương lai.

Tấn Tài