Năm 2021 đánh dấu một giai đoạn mới trên chặng đường phát triển của VinaPhone, khi nhà mạng tròn 25 tuổi vào tháng 6/2021. Trên hành trình 25 năm ấy, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào. Đây cũng là động lực để VinaPhone phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chiến dịch "Thank you, Việt Nam!", nhằm lan toả sức mạnh của lời cảm ơn, để tạo ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Mỗi cá nhân đều có thể trở thành một phần của chiến dịch, cùng lan toả văn hoá cảm ơn và góp sức tạo ra những giá trị hữu ích cho xã hội bằng cách đơn giản: đăng tải lời cám ơn gửi tới những người thân yêu và gắn kèm hashtag ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone. Khi 1 triệu lời cảm ơn được lan toả, VinaPhone đóng góp quỹ 5 tỷ đồng xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 41.229 lời cảm ơn được bày tỏ. Đồng nghĩa với nó là 41.229 niềm bất ngờ cùng những yêu thương đã được trao đi. Con số vẫn tăng lên từng giờ. Và quan trọng nhất là, sau những con số đó, sự chân thành đi kèm những lời cảm ơn đã thực sự trở nên đáng trân quý vô cùng!

{keywords}

Con số những lời cảm ơn được trao gửi vẫn tăng lên từng giờ

Những người tham gia vào chiến dịch có thể đến từ rất nhiều lứa tuổi, ngành nghề, tầng lớp. Là anh lái xe, là cô giáo viên, là bạn sinh viên mới ra trường, là em học sinh còn đang đi học, là người con trong gia đình, là người trực tiếp làm việc trong lĩnh vực y tế… Thế nhưng dù là ai thì những cảm xúc họ mong muốn nhắn gửi đều như nhau.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}

Những lời cảm ơn đầy xúc động liên tục được chia sẻ

Trong suốt quá trình chiến dịch diễn ra, rất nhiều những lời cảm ơn xúc động đã được chia sẻ khiến không chỉ người nói ra mà những ai đọc được đều thấy được truyền cảm hứng. Người ta nói yêu thương là không chờ đợi, và thực tế thì lời cảm ơn cũng vậy thôi.

Hôm nay bạn đã nói cảm ơn chưa?

Những lời cảm ơn chân thành luôn tạo ra những cảm xúc tốt đẹp dành cho đối phương.

Gửi thông điệp cảm ơn đầy chất riêng của bạn tại: http://thankyouvietnam.com.vn/

Ngọc Minh