Thời tiết làm cho bạn sợ hãi kèm ngán ngẩm khi đứng trước tủ quần áo, và nghĩ xem "hôm nay mặc gì". Mặc đồ gì để khích lệ tinh thần khỏi ảm đạm như ngày mưa, nhưng vẫn giữ được độ dễ chịu, hợp trời ướt át?

1. Hãy làm bạn với boots đen

Chẳng có đôi giày nào vừa giữ ấm vừa giữ chân khô mà lại còn rất dễ kết hợp đồ như đôi boots đen. Bạn có thể chọn boots qua gối, ankle boots hay chealse boots bằng da để đi trong những ngày mưa này. Nhưng, tuy là các loại boots da đen đều dễ tính cho thời tiết này thì lại có boots da lộn lại là món đồ bạn chớ đem ra dùng vào những ngày này. Bởi da lộn ngấm nước nhanh, dễ làm cho chân bạn bị ngấm lạnh và hơn nữa nước cũng sẽ làm tuổi thọ của da lộn thấp đi đáng kể. Tốt hơn cả, bạn hãy trung thành với boots da bóng, chất liệu khó ngấm nước lại dễ dàng lau sạch một cách mau chóng.

{keywords}

{keywords}

2. Chọn quần sao cho chuẩn

Những chiếc quần âu ống đứng, quần vải cắt may vừa vặn, và hợp thời tiết hơn cả chính là những chiếc quần có độ dài vừa mắt cá chân. Vì sao món đồ này lại khuyên dùng trong ngày mưa ẩm? Thứ nhất: chiếc quần mềm mại sẽ giúp bạn đi lại, ngồi xe một cách thoải mái. Thứ hai: với độ dài vừa phải, bạn có thể diện sandals cao gót, giày bệt oxford, đều và những món đồ giúp bạn đi lại thoải mái khi gặp nước mưa hay thời tiết quá ẩm ướt.

{keywords}

{keywords}

3. Trung thành với đồ ôm sát, gọn gàng

Những chiếc quần skinny, váy ôm chưa bao giờ lại tỏ ra hữu dụng hơn lúc này. Chỉ đơn giản một điều đó là: mỗi bước di chuyển của bạn đều trở nên nhanh lẹ hơn, gọn mắt hơn. Quần skinny sẽ giúp đôi chân bạn không bị bất cứ vướng bận nào khi đi trên đường, đi xe máy... và nhất là những chiếc skinny đen lại càng hữu ích và tiện sử dụng. Không chỉ vậy, vì là đồ ôm nên chúng gần như được coi là những món đồ cơ bản "phải có" trong tủ đồ, vì thế bạn lại càng dễ dàng chọn đồ kết hợp cùng chúng một cách nhanh chóng mà không cần đắn đo.

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)