Trong bất kỳ trường hợp nào thì sự thấu hiểu về tâm lý của đối phương cũng luôn là chìa khóa thành công.

1. Giá trị của chàng là trên hết

Không một người đàn ông nào cảm thấy hứng thú nếu những cố gắng của anh ta khiến đối phương hài lòng lại bị gạt đi một cách phũ phàng cả. Chính vì vậy, dù có chưa cảm thấy thỏa mãn lắm về cách chàng đang làm thì cũng phải tìm cách nào đó để cải thiện cho cả hai chứ đừng vội chê anh ấy. Đó chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc và sự đam mê cho cả hai người.

2. Thưởng thức sở thích của anh ấy

Một số người có những sở thích đặc biệt trong “chuyện ấy” và cứ phải làm như vậy họ mới thấy thoải mái mặc cho đối phương có đôi lần không được thích thú cho lắm. Trong trường hợp này, dẫu biết rằng việc sống thật với cảm xúc của mình là điều quan trọng nhưng đôi khi hãy dành một góc nào đó để cùng anh ấy thưởng thức điều mới lạ kia và biết đâu bạn sẽ lại thích thì sao. 

Tất nhiên là mọi thứ nên dừng ở một chừng mực nào đó và hai bạn nên có sự trao đổi và thỏa thuận thẳng thắn để chuyện chăn gối lúc nào cũng được êm đẹp.

{keywords}
Hãy cùng chàng cảm nhận sự đam mê trong "chuyện ấy" cùng với chàng

3. Thường xuyên chủ động, gợi ý

Đàn ông cũng rất thích được là người bị động trong chuyện chăn gối. Do vậy, nếu một ngày nào đó, cô nàng nhút nhát bên cạnh mình bỗng dưng lại trở thành người gợi ý cho chuyện chăn gối thì chàng sẽ thích lắm và cười mỉm cả ngày hôm sau cho mà xem.

4. Thỉnh thoảng cũng nên phàn nàn một chút

Đàn ông thường hay bị rơi vào lối mòn nếu như nhu cầu về chuyện ấy được đáp ứng một cách hoàn hảo. Điều này đôi khi có thể dẫn đến sự vô tâm trong cuộc sống hay chính những lần gần gũi của hai bạn. Nếu như vậy, hãy đừng ngần ngại mà phàn nàn hay góp ý với chàng để mọi thứ được tốt hơn. Có thể đó là cách mà anh ấy khởi động hoặc trân trọng bạn theo những cách khác nhau chẳng hạn.

5. Tỏ ra bí ẩn một chút

Nếu như ở trên, các bạn đang cố gắng để tạo sự gần gũi nhất có thể với chàng thì vào một lúc nào đó, việc cố tình tỏ ra xa cách một chút cũng lại là ý hay. Nếu được, trong vô số những lần mà chàng đòi hỏi “chuyện ấy”, bạn đừng ngần ngại từ chối bởi nó sẽ giúp cho chàng cảm thấy bị cuốn hút nhiều hơn. Tuy nhiên, đừng “chảnh” quá nếu không muốn chàng quay lưng hẳn với mình nhé.

{keywords}
Sự bí ẩn trong chuyện chăn gối là điều cần thiết thứ hai sau sự cuồng nhiệt

6. Đừng đòi hỏi quá nhiều

Không ai là hoàn hảo và đàn ông thực sự có rất nhiều lúc vô tâm. Có những lúc, chàng chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách máy móc vì lý do công việc hay sức khỏe khiến các nàng cảm thấy có chút hụt hẫng. Tuy nhiên, đừng vội vàng hằn học hay trách móc anh ấy mà hãy tìm hiểu nguyên nhân và cách tháo gỡ nhẹ nhàng nhất để cuộc sống của cả hai có thể trở lại bình thường.

7. Thường xuyên cùng chàng thay đổi không khí

Sự bí bách về mặt không gian và tâm lý có thể sẽ khiến cuộc sống chăn gối của hai người trở nên khó khăn. Rất nhiều người đã cùng nhận ra điều này nhưng hiếm có ai chủ động thay đổi. Vì lý do đó, hãy cùng với chàng thay đổi một số thói quen để mọi thứ được tốt đẹp. Đừng ngại ngùng mà bày tỏ thiện chí của mình trước bởi vì chàng cũng ngại nói ra lắm.

(Theo Trí Thức Trẻ)