Ban Quản lý các tòa nhà An Bình City và Green Star đã tổ chức đêm hội trăng rằm "Trung thu gắn kết 2018" cho hơn 5.000 trẻ em tại quảng trường lớn Khu An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Hàng nghìn em nhỏ cùng bố mẹ là cư dân của hai khu chung cư đã cùng nhau đón Trung thu đầu tiên tại quảng trường lớn.

{keywords}
 

Đến với "Trung thu gắn kết 2018", các em nhỏ được trở về không khí Tết Trung thu cội nguồn mang đậm màu sắc truyền thống dân tộc với màn múa lân rước đèn và phá cỗ đêm trăng.

Cư dân nhí của hai khu nhà hào hứng tham gia các trò chơi dân gian, hòa mình vào các gian hàng tại quảng trường như gian hàng tô tượng, bóng bay và nhận những phần quà Trung thu ý nghĩa từ Ban tổ chức.

{keywords}
 

Đặc biệt, các cư dân nhí đã được giao lưu với chị Hằng Nga xinh đẹp cùng chú Cuội hài hước, cùng tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chương trình có sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Văn Mai Hương, NSUT Hồng Kỳ và nhóm hài của nghệ sĩ Vân Dung.

{keywords}
 

Bé Anh Khang, một cư dân nhí chia sẻ: "Cháu rất thích những trò chơi ngày hôm nay, nhất là phần giải câu đố và màn ảo thuật khiến cháu hết sức bất ngờ. Cháu còn được gặp gỡ và chơi đùa với nhiều người bạn mới cùng sống trong tòa nhà với cháu, cả nhóm chơi với nhau rất vui và cháu đã có một ngày Trung thu ý nghĩa."

{keywords}
 

Với việc tổ chức đêm hội Ban quản lý hai khu nhà mong muốn tạo ra cơ hội để đưa các em nhỏ cũng như cư dân ở đây quay về một miền Trung thu cổ tích đầy màu sắc, từ đó, các cư dân có dịp để gắn kết, chia sẻ với nhau, tạo thành một khu dân cư thân thiện như chính tên gọi khu chung cư đang ở.

{keywords}
 

Minh VN