Bị bà chủ ép buộc làm gái bán dâm, bị khách khống chế hiếp dâm, thậm chí còn bị truy sát và đâm chết chỉ vì tỏ thái độ... là những lý do khiến nhiều người cho rằng, lễ tân ở nhà nghỉ cũng là một nghề nguy hiểm.

Nữ nhân viên nhà nghỉ bị khách khống chế, hiếp dâm

Theo thông tin chia sẻ trên báo An Ninh Thủ đô, khoảng 10h ngày 04/06/2016, chị Kim Thị H.V (SN 1987) nhân viên nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân TP.HCM đang dọn dẹp phòng 101 thì Huỳnh Chí Linh (SN 1986, thường trú tỉnh Bạc Liêu, khách thuê phòng 101) vào phòng đóng cửa lại và đưa ra 200.000 đồng yêu cầu quan hệ tình dục với chị V.

Lúc này, chị V không đồng ý thì Linh dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi bỏ trốn.

Đến 0h10 ngày 05/06, anh Nguyễn Văn Trang (SN 1972, chủ nhà nghỉ) đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Hiện CAQ Bình Tân đang điều tra, truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bị đâm chết chỉ vì tỏ thái độ

Đến thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ Phương Đông (thuộc thôn 4, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) lúc rạng sáng 01/10/2015, ghét thái độ của nhân viên, người khách trọ đã bất ngờ rút dao đâm chết lễ tân mới 16 tuổi ở nhà nghỉ này.

Được biết, đối tượng đã sát hại nhân viên nhà nghỉ Phương Đông là Nguyễn Ngọc Tân (SN 1992, trú tại thôn 6 xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên).

{keywords}
Nguyễn Ngọc Tân bị tuyên án tử hình sau khi đâm chết nhân viên nhà nghỉ

Rạng sáng ngày 1/10/2015, Tân đến nhà nghỉ Phương Đông (tại thôn 4B, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên) để thuê phòng nghỉ.

Đón tiếp Tân lúc này là cháu Nguyễn Đức Hậu (15 tuổi, là cháu của chủ nhà nghỉ). Hậu đề nghị Tân đưa CMND nhưng Tân nói không mang theo nên cháu Hậu bảo Tân phải đưa trước tiền phòng 200.000 đồng, Tân đưa trước 100.000 đồng rồi nhận phòng.

Khi lên đến phòng nghỉ, vì không thấy điều khiển tivi nên Tân gọi bảo cháu Hậu đưa điều khiển lên nhưng được trả lời là không có điều khiển nên Tân bực tức, nảy sinh ý định cho Hậu "một bài học" vì thái độ phục vụ.

Nghĩ là làm, Tân quay trở xuống quầy lễ tân vờ mua thuốc lá rồi nhặt con dao nhọn ở gần đó mang về phòng.

Đến khoảng 4h sáng ngày 1/10/2015, Tân cầm theo dao nhọn đi xuống quầy lễ tân, tìm đến vị trí cháu Hậu đang ngủ say đâm liên tiếp hai nhát trúng ngực cháu bé. Thấy Hậu vùng vẫy chống trả, Tân lập tức bồi thêm nhiều nhát đâm vào mạng sườn, lưng và tay của nạn nhân.

Sau đó, mặc dù đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng Tân không qua khỏi và đã tử vong.

Bị bà chủ ép làm gái bán dâm

Thêm một câu chuyện khiến nhiều người e ngại đó là việc một số nữ nhân viên nhà nghỉ bị chủ nhà ép làm gái bán dâm.

{keywords}

Ngày 07/05/2015, thông tin trên báo Hà Tĩnh cho biết, công an huyện Kỳ Anh đã phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua, bán dâm tại các phòng số 303 và 304 - nhà nghỉ Thanh Hà (Kỳ Phong, Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Hai gái bán dâm V.T.N.T (SN 1996, trú tại phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai, là nhân viên của nhà nghỉ Thanh Hà) và L.T.H (SN 1991, trú tại xã Bình Chuẩn, Con Cuông, Nghệ An) khai nhận họ thực hiện hành vi này là do bị chủ nhà nghỉ là Nguyễn Thị Oanh bắt ép.

Sau đó, qua đấu tranh khai thác, "tú bà" Nguyễn Thị Oanh đã thừa nhận hành vi ép buộc và chứa gái mại dâm của mình.

Bị truy sát vì mâu thuẫn lúc thanh toán tiền

Cũng chỉ vì mâu thuẫn, cãi vã lúc thanh toán tiền, nhân viên nhà nghỉ đã bị truy sát.

Theo đó, đêm 3/10 anh Lê Minh Tài (33 tuổi) cùng nhóm bạn tới thuê phòng tại nhà nghỉ ở xã Diễn Xuân (Diễn Châu). Đêm cùng ngày, nhóm anhTài thanh toán tiền phòng thì xảy ra mâu thuẫn với anh Chu Văn Thanh (46 tuổi) là nhân viên quản lý nhà nghỉ. Hai bên cãi vã, nhóm khách sau đó ra về.

Anh Tài đem câu chuyện mâu thuẫn với nhân viên quản lý nhà nghỉ kể với Trần Văn Hòa (là anh họ). Sẵn hơi men trong người, Hòa lấy con dao dài chừng 30 cm rồi nhờ người bạn chở tới nhà nghỉ tìm anh Thanh. Tại đây, khi vừa gặp anh Thanh, Hòa vung dao tấn công.

Đỡ được nhát dao đầu tiên, anh Thanh sau đó bị đâm 4 nhát vào lưng và bụng, gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và may mắn đã dần ổn định sức khỏe.

Minh Anh

(Tổng hợp)