- Hình ảnh một người đàn ông trần truồng nằm vạ giữa đường chặn đoàn xe đang lưu thông trên đường đã gây nên sự bức xúc của nhiều người dân.

Trong ảnh, người đàn ông ở tuổi trung niên trên người không một mảnh vải khoe thân đang nằm lăn giữa đường. Phía sau anh ta một đoàn xe chở đầy hàng đang bị ùn ứ. Nhiều lái xe đã phải xuống xe nói chuyện, thuyết phục người đàn ông khỏa thân tránh đường.

{keywords}
Ăn vạ chặn xe giữa đường

Giữa thời tiết giá rét ở miền Bắc hình ảnh này đã gây choáng cho nhiều người xem. Theo một số thông tin trên mạng vụ việc xảy ra ở khu Xuân Thắng, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Ông này khỏa thân để đòi mỗi xe muốn đi qua phải đưa 20 ngàn, nếu không được ông ta còn dọa đánh người.

{keywords}

{keywords}
Người đàn ông này liên tục to tiếng chỉ trỏ

Sáng 27/11, trao đổi với PV VietNamNet, ông Đỗ Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Cự Thắng cho biết vụ việc xảy ra vào trưa ngày 26/11 tại khu Xuân Thắng, xã Cự Thắng. 

Người đàn ông trong ảnh là T.S.P (SN 1972), người dân thường gọi là P say, P. nát. Đây là đối tượng đã có gia đình (vợ SN 1983 và 2 con), điều kiện kinh tế không quá khó khăn để có hành vi chặn xe xin tiền.

Theo ông Hùng, đối tượng P thường xuyên say rượu, trưa hôm qua, ông này tiếp tục uống rượu và gây rối bằng cách cởi sạch quần áo, nằm ăn vạ giữa đường. 

Ban đầu, P lăn xuống gầm xe tải đòi các chủ xe cho tiền. Sau khi chủ xe cho tiền thì lại không chịu lấy. Vợ và em trai của P phải ra khuyên can, thuyết phục nhưng bất lực. Ông Hùng cũng khẳng định, P chưa từng có tiền sự tiền án và việc ăn vạ giữa đường này là lần đầu tiên.

Hiện, lực lượng chức năng đã xuống gặp gỡ các chủ phương tiện bị chặn đường để điều tra làm rõ vụ việc.

{keywords}

{keywords}
Những hình ảnh chụp tại Tam Hiệp, Ninh Bình

Trước đó vào tháng 3/2015, hình ảnh người đàn ông khỏa thân 100% nằm ngửa giữa đường tại Ninh Bình cũng gây sốc. 

Nhiều người cho rằng người đàn ông này có vấn đề tâm thần, say rượu, tự tử hoặc bị ngáo đá nên mới có hành động điên rồ như vậy. 

Đối tượng nằm chừng 15 phút ngay giữa đường xe cộ nhộn nhịp sau đó lực lượng chức năng nhắc nhở mới chịu rời khỏi lòng đường.

Ngọc Trang