- Sáng nay 15/10/2015, vương miện Hoa hậu bò sữa 2015 đã được trao cho "nàng bò sữa" của gia đình bà Lê Thị Thoa ở tiểu khu Vườn Đào, thị trấn Nông trường Mộc Châu , Sơn La.

Ngày 14/10, 126 con bò sữa lọt vào vòng chung kết lọt đã tập trung tại sân vận động thị trấn Nông trường Mộc Châu để thi tuyển.

Gia chủ nuôi bò chăm chút rất kỹ lưỡng mong "nàng bò sữa" của mình ''đăng quang'' cuộc thi ý nghĩa này. Do không quen chỗ đông người, nhiều "nàng bò sữa'' hoảng loạn khiến chủ nuôi phải đánh vật vô cùng vất vả.

{keywords}
 
126 con bò sữa lọt vào vòng chung kết được chăm sóc hết sức kỹ lưỡng.
 

Đây là Hội thi thường niên do Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu tổ chức. Vương miện hoa hậu được trao cho những ''nàng bò sữa'' không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn phải cho sản lượng sữa cao quanh năm.

Hội thi năm có điểm đặc biệt là có 38/126 cô bò được sinh ra từ tinh phân định giới tính tham gia trình diễn. Đây là kết quả của một quá trình đầu tư lâu dài trong công tác chọn lọc, chăm sóc và nuôi dưỡng với tỷ lệ thành công lên tới 87%. Hoa hậu bò sữa năm nay sinh năm 2010, nặng 710 kg, đã đẻ 3 lứa, sản lượng sưa trung bình mỗi ngày là 59,6 kg.

{keywords}
 
Lau rửa kỹ càng trước khi vào cuộc thi
 
{keywords}
 
Cả gia đình xúm vào chăm sóc ứng viên Hoa hậu.
 
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 
Phần đuôi được xịt rửa, sấy, xịt gôm, chải thành sóng.
 
{keywords}

{keywords}

{keywords}
 
Do không quen nơi đông người, các ứng viên Hoa hậu hoảng loạn khiến gia chủ phải đánh vật mỗi khi dắt bò ra trình diễn.
 
{keywords}

Ứng viên Hoa hậu bò sữa của gia đình ông Nguyễn Văn Khanh lồng lên thoát ra ngoài sàn trình diễn khiến nhiều người được phen khiếp vía.
 

{keywords}
 
Giây phút đăng quang Hoa hậu bò sữa 2015 của ''nàng bò sữa'' của gia đình bà Lê Thị Thoa. Vài người tham gia ghì chặt mới giữ được tân Hoa hậu 2015 đứng trên bục chiến thắng.
 

Lê Anh Dũng