Khu vực Bắc đảo Phú Quốc từ lâu đã gây ấn tượng nhờ nét hoang sơ hiếm có, cùng vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn. Với dáng hình mũi tên nhô ra từ đất liền, Bắc đảo được bao bọc bởi làn nước xanh trong như ngọc, bãi cát trắng hoang sơ ôm lấy những rừng cây. Trong lành và mộng mơ, Bắc đảo Phú Quốc giờ đây còn có sự hiện diện của Crowne Plaza Phu Quoc Starbay - nơi dừng chân đẳng cấp quốc tế, mang đến kỳ nghỉ lý thú cho du khách.

{keywords}
 

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay có vị trí ngắm sao đẹp trên hòn đảo. Trước khi ngắm những ánh sao đêm lung linh, du khách còn được thả hồn với cảnh hoàng hôn lãng mạn trên đảo Ngọc. Hoàng hôn, bầu trời Phú Quốc tựa một bảng màu pha trộn đa sắc đỏ rực. Phía dưới là sóng biển chập chùng. Giữa khung cảnh bao la, hùng vĩ ấy, du khách Crowne Plaza Phú Quốc Starbay được thả mình trong không gian riêng tư, thoáng rộng, tầm nhìn không giới hạn, tận hưởng những cảm giác có 1-0-2.

{keywords}
 

Khi ánh mặt trời ló dạng mang những tia nắng ấm áp, đại dương tựa một chiếc gương vô cực phản chiếu ánh sáng lung linh, đó là lúc du khách thức giấc trong căn phòng sang trọng của Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, được tiếp thêm sinh lực cho ngày mới từ không gian trong lành trên đảo Ngọc.

{keywords}
 

Tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, các phòng mang vẻ đẹp sang trọng, là điểm nhấn khác biệt với không hùng vĩ bên bờ biển Phú Quốc. Phòng ngủ “ghi điểm” từ phòng tắm không gian mở đến nội thất thiết kế hiện đại. Tự nhiên, thanh bình, thoải mái… các phòng tại khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là chốn dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ.

{keywords}
 

Nhờ vị trí nằm sát đường bờ biển phía Bắc đảo, khu nghỉ dưỡng mang đến không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên qua cụm hồ bơi và bãi biển riêng biệt. Nơi đây có hồ bơi chính dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic, được thiết kế kín đáo bên trong khu nghỉ dưỡng, giúp du khách dễ dàng tìm đến ngay khi rời khỏi phòng để bơi vào buổi sáng hoặc ngâm mình trong lúc ngắm hoàng hôn. Hồ bơi lagoon với đường cong tuyệt đẹp mang đến trải nghiệm độc đáo dành cho du khách.

{keywords}
 

Bổ sung vào “bộ sưu tập” của tập đoàn nghỉ dưỡng quốc tế IHG Hotels & Resorts, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Crowne Plaza có thiết kế hiện đại. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 308 phòng với thiết kế đương đại đậm chất Á Âu, gồm: 10 biệt thự có hồ bơi riêng, 22 phòng suite và 276 phòng khách hạng sang với tầm nhìn hướng biển và cảnh sắc tươi mát của rừng nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến đa dạng lựa chọn về ẩm thực, dịch vụ spa với: 4 phòng phòng trị liệu riêng biệt, phòng gym với các trang thiết bị hiện đại, câu lạc bộ trẻ em phù hợp cho các bé với nhiều lứa tuổi khác nhau. Khu vực hội nghị gồm 1 phòng ballroom và 3 phòng họp nhỏ có không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và tận dụng ánh sáng trời tự nhiên.

Khu nghỉ dưỡng CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Địa chỉ: Khu du lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Email: reservations.cppq@ihg.com

Điện thoại: +84 (297) 3683999

Website: https://phuquoc.crowneplaza.com/

Facebook/ Instagram: CrownePlazaPhuQuocStarbay

Ngọc Minh