Suốt 3 thập kỷ đồng hành, Huda luôn nỗ lực cống hiến và vun đắp mối liên kết bền chặt với miền Trung yêu thương. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi miền Trung vẫn đang là điểm nóng của làn sóng Covid-19 thứ hai, thương hiệu đậm tình đã có những đóng góp sẻ chia, hỗ trợ kịp thời để cùng bà con nơi đây vượt qua cao điểm dịch bệnh.

Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại 3 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị, Huda đã trao 3.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến những hộ gia đình có thu nhập thấp, những người cuộc sống còn đối mặt với nhiều khó khăn khi mà dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến kế sinh nhai của bà con.

{keywords}
 Những chuyến xe của Huda mang 3.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến với bà con vùng tâm dịch miền Trung

Tháng 04/2020 trong đợt bùng phát đầu tiên của đại dịch, công ty Carlsberg Việt Nam, thương hiệu bia Huda cũng đã ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu tại 5 tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Số tiền ủng hộ hướng tới việc đầu tư và bổ sung kịp thời các các trang thiết bị và vật tư y tế như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ, góp phần đảm bảo công tác phòng chống dịch của đội ngũ tuyến đầu tại các địa phương được diễn ra an toàn, thuận lợi.

{keywords}
 Cảm nhận được sự đồng hành của Huda, người dân lạc quan và phấn khởi giữa những ngày dịch bệnh khó khăn

Khi cuộc chiến chống Covid-19 vẫn đang tiếp diễn ở phía trước, hoạt động hỗ trợ của Huda không chỉ mang ý nghĩa sẻ chia về mặt vật chất mà còn lan tỏa niềm vui và tinh thần lạc quan đến vùng tâm dịch, góp phần chung tay cùng người dân địa phương hướng đến chiến thắng đại dịch.

Bên cạnh sự hỗ trợ kịp thời trong những giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, Huda vẫn đồng hành cùng nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa ở miền Trung. Cùng với chính quyền địa phương và đội ngũ chuyên gia, Huda thường xuyên đưa ra những giải pháp bền vững nhằm cải thiện đời sống cho bà con địa phương như chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với các dự án cấp nước an toàn và ổn định cho người dân vùng hạn, chương trình truyền hình “Kết nối yêu thương” gây quỹ ủng hộ người nghèo hay chương trình trao quà Tết thường niên cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn...

{keywords}
Sau 2 năm thực hiện, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã thay đổi cuộc sống của ngàn hộ dân miền Trung với những công trình cấp nước sạch bền vững

Đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành và phát triển trong năm 2020, những hoạt động văn hoá, xã hội ý nghĩa mà Huda đã và đang thực hiện chính là lời tri ân mà thương hiệu đậm tình gửi đến miền Trung nhân dịp 30 năm gắn kết, đồng thời cũng là lời khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng miền Trung trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu, truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer

Thanh Loan