Huda, tự hào là ‘người con của miền Trung’

Đồng hành cùng miền Trung suốt gần 3 thập kỷ, Huda đã ghi dấu trong tiềm thức người dân địa phương với hình ảnh một thương hiệu bia chất lượng. Các sản phẩm của Huda không chỉ chinh phục người miền Trung mà còn được công nhận trên trường quốc tế với những giải thưởng danh giá như: Huy chương Vàng giải thưởng Bia thế giới tại Anh năm 2016 hay Giải thưởng Chất lượng vượt trội của Viện chất lượng iTQi - Bỉ trong 7 năm liên tiếp (2014 - 2020),…

{keywords}
Thương hiệu bia Huda đã trở thành một phần trong tâm thức người miền Trung sau thời gian dài gắn bó.

Không chỉ mang lại niềm tự hào cho miền Trung với những giải thưởng quốc tế, thương hiệu bia Huda còn được yêu mến bởi những đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trên nhiều khía cạnh, đặc biệt là đời sống văn hóa - tinh thần.

Bên cạnh việc đồng hành cùng các sự kiện văn hoá lớn, mang tầm quốc gia như Festival Huế, thương hiệu bia Huda còn tham gia tài trợ cho nhiều hoạt động thể thao được yêu thích tại địa phương như chuỗi Giải vô địch bóng đá nam tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị trong những năm gần đây.

Không dừng lại ở đó, Huda đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân miền Trung với dự án CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” triển khai tại 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế từ năm 2019 đến nay.

{keywords}
Giải bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng năm 2020 diễn ra thành công với sự đồng hành của thương hiệu bia Huda

Nguồn cảm hứng của nỗ lực và cống hiến

Hành trình tạo nên các sản phẩm bia chất lượng, phù hợp với người miền Trung, cùng những cống hiến vì cộng đồng trên mảnh đất đậm tình của Huda có sự đóng góp không nhỏ của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.

Hãng bia nổi tiếng châu Âu này luôn được biết đến với nỗ lực không ngừng nghỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật nấu bia, cũng như những hoạt động tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội trên toàn thế giới trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển.

Triết lý theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật nấu bia của Tập đoàn Carlsberg bắt nguồn từ mong muốn và tầm nhìn của nhà sáng lập J.C. Jacobsen. Ông tâm niệm “Ai tinh thông về hóa học, hiểu sâu sắc các ngành khoa học phụ trợ, có kinh nghiệm thực tế và hiểu biết về nghề, sẽ thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bia ở châu Âu trong tương lai”.

Chính vì vậy, J.C. Jacobsen đã cho thành lập phòng thí nghiệm Carlsberg vào năm 1875, quy tụ các nhà khoa học đầu ngành nhằm thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu cho Tập đoàn. Từ đó đến nay, Phòng thí nghiệm Carlsberg đã cho ra đời nhiều phát minh quan trọng như men tinh khiết (1883) và thang đo độ pH (1909) làm thay đổi bộ mặt ngành bia toàn cầu.

{keywords}
 “Golden Words" - Những Lời Vàng trong di chúc của J.C. Jacobsen, thể hiện tâm nguyện của nhà sáng lập trong việc đưa kỹ thuật nấu bia đạt đến trình độ cao nhất.

Bên cạnh khát vọng theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật nấu bia, J.C. Jacobsen thành lập Quỹ Carlsberg vào năm 1876 với vai trò giám sát và điều hành mọi hoạt động của Tập đoàn Carlsberg, đồng thời hỗ trợ nguồn tài chính cho các nghiên cứu, sáng tạo trong nhiều lĩnh vực như khoa học - kỹ thuật, giáo dục và nghệ thuật trên toàn thế giới.

Cho đến nay, Quỹ Carlsberg vẫn đang hoạt động với những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng trên toàn thế giới.

Có thể nói, hệ giá trị lâu bền gồm triết lý theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật nấu bia, cùng khát vọng cống hiến cho cộng đồng đã làm nên một trong những tập đoàn bia hàng đầu thế giới. Ở mỗi quốc gia tập đoàn này đặt chân đến, một hành trình cống hiến đáng tự hào cả về chất lượng sản phẩm lẫn những đóng góp tích cực cho cộng đồng đều được tạo nên.

Tại miền Trung Việt Nam, với thương hiệu bia Huda, hành trình ấy của hãng bia Carlsberg Đan Mạch hứa hẹn tiếp tục tạo thêm nhiều dấu ấn trên mảnh đất đậm tình.

Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá - xã hội - thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ ưu tú nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Hành trình này góp phần tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

 

Để tìm hiểu thêm về tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/.

Thanh Loan