Xin mẹ ruột 200 nghìn đồng mua quà sinh nhật tặng bạn gái nhưng không được đáp ứng, thanh niên 15 tuổi đã xưng tao với chính người đã sinh ra mình rồi buông lời đe dọa, thách thức.

Sự việc được chia sẻ trên một diễn đàn lớn đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, chàng trai 15 tuổi bày tỏ bức xúc của bản thân về việc xin 200 nghìn đồng mua quà sinh nhật tặng bạn gái nhưng không được người mẹ đáp ứng.

Cay cú, cậu thanh niên này đã chửi bới, xỉ vả và dùng những từ khó nghe nhất để nói về mẹ mình, gọi mẹ bằng “mày” và xưng “tao”. Không chỉ có vậy, anh ta còn tuyên bố cắt đứt mẹ con rồi hù dọa sau này kiếm ra tiền sẽ không nuôi mẹ.

{keywords}

Cậu con trai gọi mẹ là "mụ già" vì không cho tiền đi sinh nhật gây phẫn nộ cư dân mạng.


Đầu tiên thanh niên nhuộm tóc đỏ chót nói rằng có lẽ mình không thể sống được với mẹ nữa, người mà anh ta gọi với giọng kinh miệt bằng hai từ “mụ già”.

Với kiểu lên giọng, chửi thề, thanh niên kể rằng suốt 15 năm qua chưa từng được tổ chức sinh nhật bởi bà mẹ chỉ quan tâm đến chiếc tủ bánh mì và tuyên bố bản thân không cần tổ chức sinh nhật nhưng mình là con trai và có sĩ diện, hơn nữa giờ đã có bạn gái nên phải được tôn trọng, phải được nở mày nở mặt thông qua việc mua quà sinh nhật tặng cô người yêu.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Đa số đều lên án hành vi chửi rủa người mẹ ruột bằng những câu chợ búa của thanh niên này.

Họ tỏ ra rất bất bình trước việc anh ta sẵn sàng buông những lời nói khó nghe nhất nhằm vào người đã dứt ruột sinh ra và nuôi lớn mình suốt 15 năm qua chỉ vì không được cho tiền mua quà sinh nhật. Nhiều người cũng cho rằng cậu thanh niên sẽ chẳng thể nên người.

“Quá đau lòng cho người mẹ nào có một đứa con bất hiếu như cậu ta. Biết trước nó hỗn láo thà đừng sinh ra còn hơn. Sao không cắt đứt quan hệ mẹ từ con luôn từ bây giờ đi. Vẫn còn sống ăn bám mà bày đặt sĩ với diện, vứt nó vào sọt rác đi cho tôi nhờ. Khi nào còn phải ngửa tay xin tiền thì đừng có nói giọng ông trời. Nếu mẹ bạn không cắm mặt vào tủ bánh mì thì liệu bạn có cơm ăn chắc”, thành viên Hồng Loan Thái bày tỏ sự bức xúc.

Cùng chung quan điểm, bạn Nguyễn Anh Đức lên án gay gắt. “Tôi mà có thằng con nghịch tử thế này thì đẻ ra cái bánh mì ăn còn hơn. Bất kể thế nào đã làm phận con cái mà lên giọng chửi mẹ, kinh cha thì sau này chẳng bao giờ làm nên được cái trò trống gì cả”.

“Sau này chỉ có nước đi cướp chứ làm được gì cái ngữ này. Thế thì nhận làm mẹ thằng ăn cướp làm gì để nhục ra. Tội nghiệp bà mẹ này quá”, bạn Ram Blue bày tỏ thương cảm cho người mẹ của thanh niên này.

“Tự kiếm tiền mà đổ vào miệng, mà mua quà cho gái. Mới tí tuổi đầu đã yêu với đương, bày đặt sĩ diện. Vì một đứa con gái mà lăng mạ mẹ ruột của mình không ra gì thật là không đáng mặt”, thành viên Thu Linh bình luận.

Trong khi đó cũng có không ý ý kiến cho rằng họ nhiều tuổi hơn cậu thanh niên trong câu chuyện trên và vẫn chưa được tổ chức sinh nhật dù chỉ một lần nhưng chẳng cảm thấy tủi thân. “Tôi 23 năm nay chưa được tổ chức sinh nhật 1 lần đây. Nhà tôi nghèo tôi biết thân biết phận. Đi làm kiếm được tiền thì làm không thì thôi nhé”, bạn Nguyễn Vinh chia sẻ.

“24 năm chỉ vọn vẹn 3 cái sinh nhật hồi lớp 6 lớp 7 và lớp 8, giờ chỉ mong sinh nhật mẹ mà mua quà. Kẻ hỗn láo nhất có lẽ cũng chưa chắc nói những từ như thế với đấng sinh thành”, bạn Patrick Nguyễn Bin chỉ trích cậu thanh niên hỗn láo với mẹ ruột.

(Theo Trí thức trẻ)