Anh suýt ngã ngửa người khi thấy vợ ăn mặc "xì tin". Nhìn cái điệu bộ “mời gọi” của vợ anh càng cảm thấy… hãi hơn.

Với những cuộc hôn nhân dài lâu, chuyện chăn gối vợ chồng trở nên quá quen thuộc, nếu không biết cách làm mới “chuyện ấy”, mọi thứ có thể sẽ dẫn tới nhàm chán. Tuy nhiên thay đổi như thế nào mới là đúng cách?

Những câu chuyện bi hài dưới đây sẽ giúp nhiều cặp vợ chồng có thêm kinh nghiệm để làm mới chuyện phòng the mà không… quá lố:

Ngoài 40 tuổi, vợ hóa gái “xì tin” trên giường

Cưới nhau hơn 10 năm, cuộc sống tình cảm và chuyện chăn gối của vợ chồng chị Hoa, anh Triển tương đối viên mãn. Anh chị có với nhau 2 đứa con xinh xắn, đáng yêu. Mọi chuyện sẽ bình ổn trôi qua như thế nếu như không có ngày, trong cuộc trò chuyện với những người bạn đồng trang lứa, chị nhận ra rằng vợ chồng chị hiện tại “yêu” quá ít.

Vốn không để ý nhiều chuyện đó, giờ nghe các bạn cảnh báo, coi chừng cưới lâu rồi, mình già, mình xấu nên chồng chán chẳng ngó ngàng đến vợ. Thấy có lí, chị Hoa lo lắng lắm nên quyết định thực hiện chiến dịch đổi mới “chuyện yêu” để chốn phòng the lúc nào cũng “rực lửa”.

Chị lên mạng tìm hiểu nhiều kiểu, nhiều cách và nghiệm ra rằng điều đầu tiên là cần phải làm cho mình thật trẻ trung ra đã. Vậy là chị quyết định cắt tóc, nhuộm đỏ rực, đấy là chưa kể chị còn sắm thêm váy áo “xì tin, xì khói” để trẻ hóa mình khoảng 20 tuổi, quay trở về như các em mới lớn bây giờ.

{keywords}
Một người vợ hiền lành, đoan trang, ăn nói ý nhị như chị bỗng dưng mở miệng ra toàn những lời bậy bạ khiến anh Tuấn sốc và cảm thấy không chấp nhận được. (Ảnh minh họa)

Tối hôm đầu tiên sau khi chuẩn bị kế hoạch chu đáo, chồng chị vừa đi công tác về bước vào phòng ngủ thấy vợ nằm “ỡm ờ” trên giường với chiếc váy ngắn cũn cỡn hở da thịt một cách… quá phô. Chưa hết, anh suýt thì ngã ngửa người khi thấy vợ đầu đỏ, kiểu tóc thì… chẳng giống ai. Nhìn cái điệu bộ “khiêu gợi” của vợ anh càng cảm thấy… hãi hơn.

Chẳng đợi vợ “mời gọi”, anh quát tháo ầm ĩ khiến chị Hoa xanh mắt vì sợ. Chị khóc nức nở cho rằng chồng ích kỉ không muốn vợ trẻ trung hơn. Nhưng sau khi nghe anh ôn tồn phân tích, chị hiểu được rằng sự thay đổi của chị là quá… lố. Thay đổi cần phải dựa trên nhiều điều như tuổi tác, hoàn cảnh, tính cách và cả mong muốn của người bạn đời chứ không phải biến mình thành một người “cưa sừng làm nghé” như vậy.

Chồng hốt hoảng vì giữa cuộc “yêu” vợ bỗng dưng… nói bậy

Cùng chung nỗi kinh ngạc trước sự thay đổi chóng mặt của các bà vợ, anh Tuấn cũng có một phen hú vía khi nghe vợ… nói bậy lúc trên giường.

Tới giờ, dù đã hơn 10 năm chung sống nhưng anh Tuấn chưa bao giờ cảm thấy vợ mất đi sức hút. Chị xinh xắn, vóc dáng vẫn thon gọn như xưa. Nhưng điều anh trân trọng ở vợ hơn cả vẫn là tính tình, đạo đức. Chính vì vậy, chuyện chăn gối của hai vợ chồng dù không phải quá nhiều nhưng luôn “nồng đượm”.

Nhưng thói đời, đàn bà hay lo xa, nghĩ xa. Chị Nhung, vợ anh Tuấn cũng nghe mấy người bạn khóc mếu kể về chuyện bị chồng chê, chồng chán vì bao nhiêu năm vẫn cứ hiền hiền lành lành trên giường. Trong khi đó đi ra ngoài, gái nó chủ động, táo bạo nên các ông chồng không thoát khỏi lưới ngoại tình.

{keywords}
Một người vợ hiền lành, đoan trang, ăn nói ý nhị như chị bỗng dưng mở miệng ra toàn những lời bậy bạ khiến anh Tuấn sốc và cảm thấy không chấp nhận được. (Ảnh minh họa)

Mặc dù biết tính chồng mình nhưng chị Nhung vẫn cho rằng “phòng còn hơn tránh”. Vậy là chị quyết định thay đổi. Chị muốn mình chủ động, mạnh mẽ thậm chí là “quyết liệt” hơn trong chuyện “ấy”.

Hôm đó, hai vợ chồng gần gũi nhau, chị chẳng những máu lửa hơn khiến anh hơi giật mình mà bỗng dưng giữa cuộc “yêu” chị bắt đầu… “sổ” ra một tràng những câu tục tĩu. Một người vợ hiền lành, đoan trang, ăn nói ý nhị như chị bỗng dưng mở miệng ra toàn những lời bậy bạ khiến anh Tuấn sốc và cảm thấy không chấp nhận được.

Ngay lập tức anh đẩy vợ ra, mặt hằm hằm khó chịu. Chị Nhung sợ hãi ngồi nép vào một chỗ. Phải vài tiếng sau chị mới dám mon men ra xin lỗi chồng vì vừa nãy quá trớn. Chị vừa khóc vừa khai thật lí do khiến chị làm thế. Nghe vợ nói, anh Tuấn bật cười. Anh không phải là người cổ hủ, không thích sự thay đổi nhưng sự táo bạo quá mức này của chị khiến anh không thể hòa hợp được.

Chồng phát ốm vì vợ bắt “yêu” trong bồn tắm

Khác với trường hợp trên, chuyện nhà chị Thanh, anh Bảo đúng là bi hài. Từ việc hăm hở khi thấy vợ đòi “đổi gió” cuộc yêu”, anh Bảo phải nhập viện vì… ốm.

Cũng tương tự cặp vợ chồng trên, do cưới nhau đã lâu nên chuyện chăn gối của anh Bảo, chị Thanh cũng phần nào giảm nhiệt. Khi con cái đã lớn, không quá bận bịu, chị Thanh quyết định “đầu tư” chăm sóc cho “chuyện ấy” của hai vợ chồng được khá hơn.

Trước nay vì quá bận rộn, thêm vào đó là bản tính cũng lành lành nên chị ngại thay đổi. Những cuộc “yêu” của anh chị chỉ diễn ra trong phòng ngủ, theo cách truyền thống nhất. Giờ chị muốn cái gì đó “táo bạo” hơn một chút. Vậy là chị chuyển địa điểm yêu từ giường ngủ vào… nhà tắm.

Thấy vợ chịu đổi mới, anh Bảo hào hứng lắm. Hai vợ chồng như cảm nhận được tình yêu đang hồi sinh. Thế nhưng vấn đề mới chỉ thực sự bắt đầu. Là người có sức khỏe không tốt, 3 ngày liên tiếp ngâm mình trong bồn tắm để “yêu” vợ, ngày thứ 4, anh phải nhập viện vì viêm phổi.

{keywords}
Mô Thay đổi, làm mới chuyện yêu là một điều cần thiết và nên làm. Tuy nhiên, trước những thay đổi vợ chồng cần có một sự trò chuyện, chia sẻ, thậm chí là gợi ý để cùng nhau thử điều mới/Ảnh minh họa

Thay đổi, làm mới chuyện “yêu” là một điều cần thiết và nên làm. Tuy nhiên, trước những thay đổi, vợ chồng cần có một sự trò chuyện, chia sẻ thậm chí là gợi ý để cùng nhau thử điều mới. (Ảnh minh họa)

Hai vợ chồng lo sốt vó chữa trị. Mỗi lần nhìn nhau anh chị lại thêm phần ái ngại. Chị Thanh biết, chồng sợ tự chối vợ, vợ lại mặc cảm cho rằng chồng không nhiệt tình nên đã cố gắng. Tuy nhiên sức khỏe của anh không cho phép. Chị cứ tự trách bản thân mình đã không hiểu cho chồng để rồi làm ra cơ sự này.

Vậy mới nói, “chuyện ấy” là một nghệ thuật mà cần phải khéo léo mới có thể đưa nó đi theo ý mình. Thay đổi, làm mới chuyện “yêu” là một điều cần thiết và nên làm. Tuy nhiên, trước những thay đổi, vợ chồng cần có một sự trò chuyện, chia sẻ thậm chí là gợi ý để cùng nhau thử điều mới. Đừng áp dụng mọi lời khuyên một cách máy móc khi nó không phù hợp với bản thân và gia đình mình. Như vậy, rất có thể kết quả thu về sẽ là một phản ứng ngược không mong đợi.

(Theo Eva.vn)