Theo đó, HVN ủng hộ 1 máy xét nghiệm Covid-19 và 5 máy trợ thở xách tay cho tỉnh Vĩnh Phúc; 1 máy xét nghiệm Covid-19 và 5 máy trợ thở xách tay cho tỉnh Hà Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại 2 tỉnh.

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân toàn cầu và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, từ tháng 4/2021, khi dịch bệnh bùng phát mạnh trở lại với những diễn biến phức tạp, cả nước nói chung và 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam nói riêng cũng chịu ảnh hưởng nặng nề.

{keywords}
HVN ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc

Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, HVN luôn nỗ lực vì lợi ích cộng đồng. Thông qua hoạt động này, HVN mong muốn phần nào chia sẻ những khó khăn mà người dân tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam đang trải qua. Honda Việt Nam tin tưởng rằng, với sự đồng hành và chung tay của toàn xã hội, tình hình dịch bệnh sớm sẽ được kiểm soát.

{keywords}
HVN ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Hà Nam

Trước đó, HVN đã triển khai nhiều hoạt động như: ủng hộ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị 1 tỷ đồng; Tặng 196.000 phần quà gồm khẩu trang và nước rửa tay ở 10 tỉnh.

Kết hợp với các câu lạc bộ Winner trong chuỗi chương trình “Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi Corona”, HVN đã phát khẩu trang kháng khuẩn đến hơn 320.000 công nhân của 16 KCN tại 8 tỉnh thành khác. Ngoài ra, HVN còn ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19” do Uỷ ban Trung ương MTTQ phát động 10 tỷ đồng vào tháng 3/2020.

Với sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona” trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, HVN đã kết hợp với Trung tâm Y tế dự phòng địa phương tuyên truyền nâng cao nhận thức, tặng hơn 15.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, đồng thời phát 200 tấn gạo hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, HVN cũng chủ động áp dụng nhiều biện pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên như: thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh; phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí; xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt…

Minh Ngọc