Hồi phục năng lượng, tái tạo nhan sắc

Các spa làm đẹp, thư giãn luôn là điểm đến yêu thích của hội chị em. Do đó, ngày 20/10 là một dịp lý tưởng để tự thưởng cho mình một suất “nuông chiều bản thân”. Hơn ai hết, phái đẹp chính là người “nằm lòng” những spa chất lượng và có giá cả hợp lý mà không cần phải chờ đợi cánh mày râu lựa chọn giúp mình. Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín là những gợi ý tuyệt vời để các quý cô thành đạt có thể ghé thăm trong ngày của riêng mình. Dù chọn địa điểm nào, hãy luôn nhớ đặt trước để tránh rơi vào tình trạng bị động do quá tải.

{keywords}
A1 Thư giãn tại spa làm đẹp là gợi ý không tồi cho ngày 20/10

Tự thưởng một bữa ăn ngon

Chẳng cần phải băn khoăn quá nhiều về cân nặng hay lượng calories, các chị em tự thưởng cho mình một bữa ăn ngonngày 20/10 là điều hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể rủ hội chị em tụ họp ở một nhà hàng yêu thích hoặc tự mua nguyên liệu về tổ chức tiệc tại gia. Đây cũng là dịp tuyệt vời để nếm thử hay chế biến thử các món mới mà bạn chưa có dịp trải nghiệm trước đây. Hãy trang điểm thật lộng lẫy trước khi xuống phố và cảm nhận niềm hạnh phúc của sự tự do mà mình đang có.

{keywords}
Hội chị em có thể ghé nhà hàng yêu thích và chia sẻ ngày 20/10 cùng nhau

Thay đổi diện mạo mới

Một kiểu tóc mới hay một kiểu trang điểm khác biệt trong ngày này cũng đáng để thử. Là một người phụ nữ thành đạt và độc lập, bạn có thể thay đổi bản thân theo cách mình muốn mà chẳng lo ngại ánh nhìn của bất cứ ai. Đừng ngại cắt tóc ngắn hay thử một vài kiểu váy nữ tính nếu chúng mang đến cảm hứng mới mẻ và sự tự tin cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký một lớp tập gym, yoga hoặc chơi nhạc cụ để thay đổi cơ thể cũng như tâm hồn theo hướng tích cực.

{keywords}
 Yoga là một bộ môn lan toả năng lượng tích cực, giúp phái đẹp thêm khoẻ mạnh và yêu đời hơn

Tự thưởng một món quà xứng đáng

Mua sắm là cách thiết thực để các chị em tự nuông chiều và tự thưởng cho mình. Nếu đã chán những món đồ quen thuộc như giày dép, túi xách, quần áo… hội chị em có thể “chơi lớn” bằng việc lên đời một chiếc điện thoại mới. Món quà có thể đồng hành cùng phái đẹp suốt cả ngày dài, hỗ trợ cùng lúc cả công việc lẫn giải trí là lựa chọn lý tưởng trong một ngày đặc biệt như 20/10.

Thậm chí, một số mẫu smartphone cao cấp như Galaxy Note20 còn sở hữu tông màu đồng ánh kim thời thượng cùng chiếc bút S Pen độc đáo, phát huy lợi thế lớn khi phái đẹp cần ghi chú lịch trình, kế hoạch chi tiêu, mua sắm… Với những cô nàng yêu thích chụp ảnh, chiếc điện thoại sở hữu cụm camera chuyên nghiệp này có thể làm hài lòng cả những người khó tính.

{keywords}
Lên đời smartphone, tạo dấu ấn đáng nhớ cho ngày 20/10

Nếu là tín đồ của công việc và thường xuyên bận rộn thì một chiếc máy tính bảng như Galaxy Tab S7 với nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ sẽ là “trợ lý” đắc lực cho bạn. Trong trường hợp là người yêu thích âm nhạc hoặc là tín đồ tập luyện thể thao thì cặp tai nghe không giây Galaxy Bud Lives cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

{keywords}
 Galaxy Tab S7 đi kèm bút S Pen cũng là một lựa chọn quà tặng tuyệt vời để hội chị em tự thưởng cho bản thân

Ngày Phụ nữ Việt Nam không đơn thuần là dịp phái đẹp đón nhận tình yêu thương của những người xung quanh mà còn là dịp để học cách yêu thương và trân trọng chính mình. Mỗi người đều có thể tự biến bản thân thành người phụ nữ hạnh phúc nhất theo cách của riêng mình.

Thu Hằng