- Chiều 31/1, học sinh trường mầm non Canada Maple Bear Hà Nội đã tổ chức hội chợ nghệ thuật bán những sản phẩm mà cô và trò làm để quyên góp cho quỹ Cơm có thịt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các em học sinh và giáo viên nhà trường khéo léo làm những sản phẩm từ những vật dụng tái sinh.

Hội chợ có sự góp mặt và tham gia của hơn 300 học sinh và phụ huynh cùng toàn thể giáo viên nhà trường. Những sản phẩm handmade như bức tranh được tạo nên từ vỏ sò hay những chậu hoa từ vỏ hộp sữa đã được các em học sinh khéo léo sáng tạo nên cùng các cô giáo của mình được bày bán tại Hội chợ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những sản phẩm handmade như những bức tranh được tạo nên từ vỏ sò hay những chậu hoa từ vỏ hộp sữa đã được các em học sinh khéo léo sáng tạo.

Số tiền bán sản phẩm sẽ được quyên góp tiền làm từ thiện cho trẻ em nghèo của chương trình Cơm có thịt thuộc “Quỹ trò nghèo vùng cao”. Hội chợ từ thiện của trường năm học trước đã ủng hộ 17,6 triệu cho Quỹ, giúp mua đồ dùng học tập cho học sinh trường mầm non Sín Chài, Lào Cai.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hội chợ từ thiện của trường năm học trước đã ủng hộ 17,6 triệu cho Quỹ, giúp mua đồ dùng học tập cho học sinh trường mầm non Sín Chài, Lào Cai.

P. Hải