Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 17 và trao tài trợ 2020 diễn ra sáng 21/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting tổ chức.

Năm nay, giá trị học bổng trực tiếp được tăng đáng kể, sinh viên là 14 triệu đồng/suất (tăng 4 triệu đồng), học sinh THPT là 6,3 triệu đồng/suất (tăng 1,8 triệu đồng).

{keywords}
Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước và bà Ting Fei Tsong Chong - Chủ tịch Ủy ban Điều hành Quỹ Lawrence S. Ting trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt tỉnh Vĩnh Long.

 

{keywords}
Học bổng đã kịp thời tiếp sức cho các em vượt qua gia đoạn khó khăn, truyền đi cảm hứng thiện nguyện cùng ý thức sống trách nhiệm với cộng đồng.

 

{keywords}
Em Vũ Nguyễn Thành An - sinh viên Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM là một trong số những tấm gương nghị lực, vươn lên số phận và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

 

{keywords}
Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Lawrence S. Ting còn trao tài trợ tặng học bổng gián tiếp năm 2020 với giá trị gần 5,8 tỷ đồng cho các Quỹ, các Hội từ thiện, Hội khuyến học thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước.

 

{keywords}
Ông Arthur Ting - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CT&D và Công ty Phú Mỹ Hưng phát biểu trong buổi lễ.

 

{keywords}
Tại buổi lễ, Quỹ Lawrence S. Ting đã nhận được đóng góp từ các Công ty trực thuộc Tập đoàn CT&D và các nhà hảo tâm với tổng giá trị hơn 9,5 tỷ đồng.

 

{keywords}
Sau 14 năm hoạt động, Quỹ Lawrence S. Ting đã đóng góp 319,5 tỷ đồng cho xã hội, hơn hết là lan tỏa tinh thần chia sẻ cộng đồng cho thế hệ tương lai của đất nước.

Cẩm Lài