Để nâng kích cỡ “của quý”, một thanh niên đã tìm đến người chích silicon dạo và phải chịu cảnh đau thốn hơn 12 năm qua.

Ngày 26/6, bác sĩ Dương Quang Vũ, Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết đã phẫu thuật thành công, gắp những khối silicon và cắt lọc da hoại tử, tạo hình cho bệnh nhân K. (SN 1983, quốc tịch Campuchia) do bị hoại tử dương vật.

K. cho biết lúc 19 tuổi, anh muốn “của quý” to hơn nên đã kêu một người bơm silicon dạo bơm silicon vào. Sau khi bơm được một thời gian, anh cảm thấy khó chịu, khó khăn hơn trong chuyện chăn gối. Cách đây 3 tháng, “của quý” bị sưng tấy, lở loét và silicon bắt đầu xơ vữa khiến anh vô cùng đau đớn.

Khi K. làm thủ tục nhập viện thì các bác sĩ ở một bệnh viện địa phương cho rằng anh có khả năng bị ung thư dương vật nên yêu cầu cắt bỏ. Sau đó, anh K. đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Phnom Penh.

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy - Phnom Penh phối hợp với Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã khám, chẩn đoán anh chỉ bị hoại tử dương vật do bơm silicon.

Bác sĩ Dương Quang Vũ đã trực tiếp sang Campuchia phẫu thuật cho anh K. Ngày 26/6, anh K. đã được xuất viện.

Bác sĩ Vũ cho biết tại Việt Nam, nhiều thanh niên cũng tự tìm đến những người bơm silicon dạo để làm cho dương vật to hơn. Hậu quả, không hiếm trường hợp bị lở loét, đau đớn và khó khăn trong việc tiểu tiện, sinh hoạt tình dục.

Bác sĩ Vũ từng phẫu thuật cho 13 trường hợp bị hoại tử dương vật vì bơm silicon lỏng.

(Theo Người lao động)