{keywords}
 Hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Điện Biên

Ngày 19/1/2021, nghệ sĩ Hoài Linh đồng hành cùng Công ty Acecook Việt Nam, thương hiệu Mì Hảo Hảo và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng hơn 500 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên.

Đại diện Acecook Việt Nam chia sẻ, cuộc sống của người dân nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn. Một phần do điều kiện khí hậu không thuận lợi cho canh tác nông nghiệp và chăn nuôi. Phần khác đến từ hậu quả dịch bệnh, khiến nền kinh tế du lịch địa phương bị giảm sút đáng kể. Vì vậy, những phần quà được trao đi lúc này được kỳ vọng sẽ giúp các em nhỏ được an ủi, động viên phần nào.

Hảo Hảo – Gắn kết yêu thương

{keywords}
Chuyến xe Happy Truck mang đến quà Tết đến sớm với trẻ em Điện Biên

Trong chuyến thiện nguyện, Hoài Linh cùng các đại diện Acecook triển khai nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết với người dân. Ngoài việc trao quà, thăm hỏi, đoàn còn nấu mì và trao mì cho các em nhỏ.

{keywords}
 Một trong những khoảnh khắc ấm áp và gần gũi trong chuyến đi

Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, chuyến đi lần này vừa là hoạt động từ thiện do Hảo Hảo thực hiện , vừa là tấm lòng của nhiều khách hàng dành tặng thông qua chương trình khuyến mãi “Vạn lộc Tết, Gắn kết yêu thương”. Bên cạnh đó, việc đồng hành của nghệ sĩ được nhiều người quý mến Hoài Linh đã góp phần giúp chuyến đi lan tỏa thêm nhiều điều ý nghĩa.

Trong thời gian tới, Hảo Hảo triển khai thêm chuyến thiện nguyện khác vào tháng 4/2021 ở một trong các tỉnh Tây Bắc.

{keywords}
 Hảo Hảo lan tỏa chương trình ý nghĩa nhân dịp đầu năm Tân Sửu

 

Mừng Xuân Tân Sửu 2021, Hảo Hảo mang đến chương trình khuyến mãi “Vạn lộc Tết, Gắn kết yêu thương” với tổng giá trị lên đến hơn 22 tỷ đồng.

Bên cạnh loạt giải thưởng hấp dẫn, chương trình còn là cầu nối để khách hàng chung tay giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết này. Để tham gia, khách hàng có thể “săn” thẻ cào bên trong mỗi gói mì Hảo Hảo, sau đó đăng nhập https://www.mihaohao.vn/ và làm theo hướng dẫn. Mỗi thẻ cào được tìm thấy đồng nghĩa với việc đóng góp 1 nghìn đồng vào Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam do Hảo Hảo thực hiện.

Chương trình diễn ra từ 8h ngày 14/12/2020 đến 20h ngày 30/1/2021.

Thông tin chi tiết xem tại https://www.mihaohao.vn/ hoặc liên hệ hotline: 1900638323 để được giải đáp.

Ngọc Minh